มุมอ่อนโยน พี่ตูน ส่งจูบให้ลูกชาย ผ่านคุณ แม่ก้อย อีก 4 เดือนเจอกัน

ต้องบอกเลยว่าเวลาผ่านไปเร็วเหลือเกินสำหรับ ก้อยรัชวิน ที่ตอนนี้ตั้งครรภ์ 5 เดือนแล้ว หลังจากออกมาบอกไม่นาน ก็นับว่ามาถึงครึ่งทางที่จะได้เห็นหน้าลูกอย่างเต็มที่ คุณสามี พี่ตูน Bodyslam ก็มีความเห่อไม่แพ้คุณแม่ 

ซึ่งถ้าใครที่เป็นแฟนคลับแล้วได้ติดตามอินตาแกรมอย่างต่อเนื่องก็จะได้เห็นความเคลื่อนไหวของทั้งสองคน ที่มักจะออกมาอัพเดทพัฒนาการอายุครรภ์ของเธอ ที่ตอนนี้โตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแล้ว 

โดยล่าสุด ก้อยรัชวิน ได้โพสต์คลิปขณะที่ยืนหน้ากระจก ส่วนพี่ตูนก็ยืนหอมลูกชายอยู่ข้างๆ นับว่าเป็นโมเมนต์ที่มีความน่ารักตะมุตะมิอีกแล้วทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความชื่นชมในความรักของทั้งสองคนมากขึ้น ได้เห็นมุมน่ารักๆของผู้ชายที่เป็นชาวร็อค 

โดยในโพสต์นี้ ก้อยรัชวิน  เขียนแคปชั่นว่า “ความสุขของพ่อแม่ช่วงตั้งครรภ์ คือการรอคอยที่จะได้เห็นหน้าลูก เห็นพัฒนาการของลูกที่ค่อยๆ เกิดขึ้นในท้องเรา ทุกครั้งที่ได้เห็นเวลาไปอัลตร้าซาวน์มันมหัศจรรย์มากๆ นี่ถ้าลูกออกมาเมื่อไรคงตื่นเต้นน่าดู ที่จะได้เห็นเค้าคลาน เค้าพูด เค้าเดิน เค้าวิ่ง… แต่กว่าจะถึงวันนั้น พ่อกับแม่เรียกชื่อหนูทุกวันเลย พอหนูออกมาจะได้จำได้ อีกไม่ถึง 4 เดือนเราก็จะได้เจอหน้ากันแล้วเนอะ 🙂 #5เดือนท้องยังพุ่งขนาดนี้ #9เดือนจะขนาดไหน #แม่จะพยายามให้ดีที่สุดนะลูก”

ชมคลิปคลิกที่นี่