แพท พาวเวอร์แพท บวชเงียบ ฉายาทางธรรม กิตติยโส

ในที่สุดก็ถึงเวลาทดแทนบุญคุณของพ่อแม่แล้วสำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดังแพทพาวเวอร์แพท หรือ แพท วรยศ บุญทองนุ่ม ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกจากเรือนจำก็สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงโดยมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ล่าสุดวันที่ 19 มิถุนายนนี้เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.30 น เริ่มพิธีอุปสมบทแบบเงียบๆที่วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้ยังไม่ปลอดภัยเจ้าตัวเลยตัดสินใจที่จะจัดแบบเงียบๆภายในครอบครัวเท่านั้น และนอกจากนี้ยังมีเพื่อนที่สนิทมากร่วมงานเพียงไม่กี่คน 

ซึ่งในส่วนของพิธีการต่างๆจัดขึ้นเป็นเวลา 2 วัน ซึ่งเมื่อวานนี้ 18 มิถุนายนเวลา 16:00 น ที่ผ่านมา ได้เข้าพิธีปลงผมนาครวมถึงขอขมาคุณพ่อคุณแม่บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความปลื้มปิติสร้างความประทับใจให้กับคุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างมากรวมถึงญาติพี่น้องผู้หลักผู้ใหญ่

โดยพิธีอุปสมบทเริ่มต้นขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 19 มิถุนายน โดยมีฉายาทางธรรมว่า “กิตติยโส” โดยแปลว่า ผู้มีเกียรติ น่ายกย่อง และนอกจากนี้ หนุ่มแพท ได้กำหนดบวชได้ระยะเวลา 15 วันอย่างไรก็ตามวันนี้ทางทีมงานมีภาพมาฝากเพื่อนกันด้วยไปชมกันเลยและสุดท้ายก็ต้องขออนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย