เบสท์-ตงตง เศร้าน้องหมาจากไปอย่างสงบ จะรักและคิดถึงตลอดไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีโมเมนต์ความหวานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอด สำหรับลูกสาวสุดที่รักของ สมรักษ์คำสิงห์ นักมวยชื่อดัง  นั่นก็คือ น้องเบส พี่ไหมตอนนี้เปิดตัวคบกับ ตงตง เดอะสตาร์  พระเอกหนุ่มรูปหล่อ

ล่าสุดน้อง  เบสท์ ได้เผย ‘ข่ า ว ร้ า ย’ หลังจากที่น้องหมาสุดที่รักจากไปอย่างสงบ โดยออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินตาแกรมว่า 

….วันนี้ มี ข่ า ว ร้ า ย มากๆสำหรับเรา2คน วันแรก เราไปรับน้อง Rooftop มาวันที่ 12 มิถุนายน และน้องก็ได้อยู่บ้านเบส จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ในวันที่15 น้อง ‘ท้ อ ง เ สี ย’ ถ่ายเป็นน้ำ ตั้งแต่เช้า ตอนบ่าย เบสเลยพาน้องไปโรงพยาบาล พอน้องตรวจเสร็จ พบว่าน้อง ติ ด เ ชื้ อ ลำไส้อักเสบจาก ” โ ค โ ร  น า ไ ว รั ส” (เชื้อที่พบในหมาแมว) เบสจึงตัดสินใจให้น้อง Admit อยู่ที่โรงพยาบาล

หลังจากนั้น วันที่ 16-19 น้องได้ค้างคืนอยู่โรงพยาบาล และคุณหมอได้อัพเดตอาการน้องให้เบสอยู่เรื่อยๆ เบสกับพี่ตง ไปเยี่ยมน้องเรื่อยๆค่ะ แต่คุณหมอไม่ให้รับกลับ และคุณหมอบอกว่า น้องไม่ถ่ายแล้ว แต่ อ า เ จี ย น หนัก เบสกับพี่ตงก็คิดว่ารอน้องอาการดีขึ้น ถึงจะรับน้องกลับบ้านตามปกติ แต่ เช้าวันนี้ วันที่ 20 มิถุนายน คุณหมอได้โทรมาแต่เช้า และแจ้งว่า น้อง Rooftop เ สี ย ชี วิ ต แ ล้ ว คุณหมอปั้มหัวใจ และพยายามช่วยเต็มที่

แต่น้องไม่ตื่นขึ้นมา อาการก่อนจากไปคือ น้องนอนหลับ แต่ปกติเวลาน้องหลับ น้องจะขยับตัว และเคลื่อนไหว และ1ชั่วโมงก่อนจากไป น้องนอนนิ่ง และหัวใจหยุดเต้น คุณหมอช่วยเต็มที่ แต่น้องไม่ตื่นขึ้นมาแล้วค่ะ สุดท้าย เบสกับ Rooftop เราได้เจอกันได้ไม่นาน แต่เบสก็ตั้งใจอยากให้น้องเติบโตไปพร้อมกับเบส เสียใจมากๆที่เราไม่ได้เติบโตไปพร้อมๆกัน ดีใจที่เราได้รู้จักกันนะ Rooftop น้องไม่ต้อง ‘ท ร มา น’ แล้ว น้องเก่งมากๆเลย จะรักและคิดถึงน้องตลอดไปนะ “Rooftop” ….

หลังจากคนดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม