ตั๊ก มยุรา เผยภาพครอบครัวพร้อมหน้า เป็นคุณยายอย่างเต็มตัว

เมื่อมีข่าวน้องน้ำตาล ลูกสาวบุญธรรมของ ตั๊ก มยุรา และสามี กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำให้อดีตนางเอกคนดัง ตั๊ก มยุรา ได้เผยถึงเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับน้อง น้ำตาล ณัชชา ที่ให้กำเนิดน้อง TK เด็กชายธีธัต เศวตศิลา ในวัย 8 เดือน ที่กำลังน่ารักน่าชังเป็นอย่างมาก โดยล่าสุด ตั๊กมยุรา ได้โพสต์ภาพครอบครัว ที่ต้องบอกเลยว่ามีความอบอุ่นมาก ระบุข้อความว่า ผมชื่อ “ด.ช ธีทัต เศวตศิลา”คับ ❤️❤️❤️❤️

ทั้งนี้ คุณตั๊ก มีการพูดถึงความภูมิใจในตัวลูกที่สามารถทำหน้าที่ของแม่ได้ดีและเลี้ยงลูกได้ด้วยตัวเอง พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า 

 

“รู้สึกว่าลูกสาวทำหน้าที่คุณแม่ได้ดีมาก เลี้ยง น้องทีเค ตั้งแต่คลอดจนปัจจุบัน 8 เดือนแล้ว ไม่มีคนช่วยเลี้ยง” ตั๊กมยุราได้กล่าวชื่นชมผู้ที่เป็นแม่ว่าถือเป็นงานหนัก เหนื่อย และยากลำบากพอสมควร

โดยเฉพาะกับแม่ที่เลี้ยงเดี่ยว สำหรับตัวเองทุกวันนี้มีความสุขมากที่ได้เห็นพัฒนาการของหลานเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ทุกวันและรู้สึกภูมิใจในตัวลูกสาวมาก ที่แม้จะเกิดปัญหาในชีวิตแต่ก็สามารถที่จะยืนหยัดอยู่ในจุดของตัวเองได้เป็นอย่างดีและแก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งพาใคร

ทั้งยังสามารถเลี้ยงดูลูกชายให้มีสุขภาพแข็งแรงและเป็นเด็กที่อารมณ์ดีเลยทีเดียว พร้อมเผยว่าลูกสาวไม่เคยฝากหลานให้เลี้ยง ไม่เคยรบกวนตนเอง จึงเคารพต่อการเลี้ยงลูกในรูปแบบใหม่ของลูกสาว ได้แต่คอยดูแลอยู่ห่าง ๆ

เพราะเชื่อว่าลูกสาวต้องทำได้แน่นอน ทั้งยังทิ้งท้ายว่าการเป็นพ่อและแม่ไม่ใช่เจ้าของหัวใจ ไม่ใช่เจ้าของร่างกายลูก จึงให้ได้เพียงคำแนะนำที่ดี เมื่อลูกทำดีย่อมชื่นชม แต่ถ้าไม่ดีก็มีการแนะนำกัน แต่ถ้าลูกไม่ฟังต้องปล่อยเขาไป ซึ่งถือว่าเป็นทัศนคติของคุณแม่ที่ดีเลยทีเดียว