เอ้ ชุติมา – ฟร้อง สร้างเรือนหอเสร็จแล้ว สำคัญสุดคือห้องนอน

ต้องบอกเลยว่าเรื่องของอายุสวนทางกับความสวยจริงๆสำหรับดาราสาว  เอ้ ชุติมา นัยนา ที่ในตอนนี้กำลังคบหาอยู่กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฟร้อง ศุภกิจ โดยมีอายุห่างกันถึง 31 ปี  ซึ่งก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับความรักของทั้งสองคน

โดยล่าสุดได้มีการอัพเดทความคืบหน้าของการวางแผนในชีวิตคู่ซึ่งทางด้านดาราสาวก็ได้ออกมาเผยว่าตอนนี้สร้างเรือนหอเสร็จเรียบร้อยแล้ว

“ตอนนี้ความรักก็เป็นสีชมพูค่ะ ยิ่งนานวันยิ่งหวานกว่าเดิม ตอนนี้ก็ปลูกเรือนหอด้วยกันค่ะ สร้างเสร็จแล้ว บ้านเราเป็นทาวน์โฮม แต่พื้นที่ใช้สอยเยอะ อยู่กันสองคนอบอุ่นกำลังพอดี เหลือตกแต่งอีกนิดหน่อย เฟอร์นิเจอร์เราก็ช่วยกันเลือก โทนสีอบอุ่นสบายตา และห้องโปรดของพี่ที่ให้ความสำคัญมากจะเป็นห้องนอน เพราะเหมือนเราได้พักผ่อน

“ส่วนเรื่องมัดใจแฟน สิ่งสำคัญในการอยู่ด้วยกัน ในวัยที่ต่างกันแบบนี้ สำหรับพี่ความเชื่อใจ และห่วงความรู้สึกกันและกัน พี่ก็ลุยๆ ไปไหนไปกัน ไปเป็นเพื่อนเขาได้ทุกที่ พี่ก็ไม่ได้ปรับอะไรเยอะมาก สบายๆ

แต่สิ่งที่เราใส่ใจและให้ความสำคัญมากที่สุด คือเรื่องผิวหน้า เราต้องไม่แก่ตามอายุนะคะ และยิ่งมีแฟนเด็กก็ยิ่งต้องสวยแซ่บอยู่เสมอ จะมาปล่อยตัวให้ใครเรียกป้าไม่ได้ “

อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งสองคนและขอให้รักกันแบบนี้ไปตลอด