แบงค์ ธิติ ขอโทษตระเวนเที่ยวกับ พิมฐา ที่เชียงใหม่

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่เน็ตไอดอลชื่อดัง  พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล ออกมาบอกว่าตนเองนั้นติด  Cv 19

แต่ล่าสุดก็ประเด็นเกิดขึ้นหลังจากที่มีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์ว่า เธอไม่กักตัวหลังจากกลับมาจากพื้นที่เสี่ยง

และในเวลาต่อมาก็มีการขุดรูปของ พิมฐา และนักแสดงหนุ่ม แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ขณะที่กำลังเที่ยวเชียงใหม่ด้วยกัน พร้อมกับไทม์ไลน์ในช่วงดังกล่าวที่หายไป ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ 

โดยล่าสุดทางด้านดาราหนุ่ม แบงค์ ธิติ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินตาแกรมส่วนตัว@bank_thiti เพื่อชี้แจงกับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า “จากการที่ผมได้เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. เพื่อไปคุยเรื่องธุรกิจ ผมได้ขอให้พิมพาไปพบกับคนที่ชำนาญในธุรกิจที่ตัวผมสนใจ”

“ก่อนที่จะเดินทางไปเชียงใหม่ 14 วัน ผมได้พยายามหลีกเลี่ยงไม่นำตัวเองไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยง โดยอยู่แต่ในที่พักของตัวเองตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. ยกเว้นวันที่ 20, 21, 24 มิ.ย. ที่ออกไปทำงานถ่ายรายการออนไลน์ เมื่อเสร็จงานก็อยู่แต่ในที่พักของตัวเอง ก่อนจะออกเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 26 มิ.ย. และได้เดินทางกลับ กทม. ในวันที่ 28 มิ.ย.”

“หลังจากทราบข่าวว่าพิมมีผลCVเป็นบวก ผมได้ทำการกักตัวเองทันที และเข้ารับการตรวจหาเชื้อ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรอผลตรวจ ถ้าผลออกจะรีบแจ้งให้ทราบทันที”

“ผมต้องขอโทษทุกคนที่เดินไปในที่สาธารณะ หลังจากตัวผมเดินทางไปจากพื้นที่สีแดง โดยระมัดระวังไม่เพียงพอ ทำให้หลายๆคนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก ผมต้องขอโทษจากใจจริงครับ”