สมรักษ์ คำสิงห์ ติด CV-19 ฝากถึงคนใกล้ชิดรีบไปตรวจ

ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์ไวรัส cv19 ยังคงมีความน่าเป็นห่วงมาก และดูเหมือนว่าในช่วงนี้ก็หวนกลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้ง  โดยล่าสุด แพนเค้กเขมนิจ นางเอกสาวชื่อดัง รวมถึงโก๊ะตี๋ตลกหนุ่ม เกาะติดเชื้อ cv19 เช่นเดียวกัน ซึ่งในตอนนี้ก็อยู่ระหว่างการรักษาตัว 

ล่าสุดทางด้านนักแสดงและอดีตนักมวย  สมรักษ์คำสิงห์ คุณพ่อของน้องเบส  ก็ได้ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อไวรัส cv-19 เช่นเดียวกัน โดยทางเพจ Drama Addict ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า 

“ผมแจ็คพอต เมื่อเช้าไปตรวจ โ ค วิ ด มา เพื่อจะไปอัดรายการ แต่พอตอนบ่ายวันเดียวกัน แพทย์โทรมาแจ้งว่า ผมติด โ ค วิ ด ทั้งๆที่ผมฉีดวัคซีนแล้วสองเข็ม และถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ออกไปไหนด้วย ขนาดอยู่บ้านทั้งวัน ก็ยังไม่ค่อยไปสุงสิงกับครอบครัว มีเพียงออกไปนอกบ้านไปตลาดก็มีคนมาขอถ่ายรูปด้วยบ้าง เราก็ชอบถ่ายรูปด้วย

“ต้องขอโทษด้วยเมื่อผมไปตามที่ต่างๆ แล้วใครมาใกล้ชิดก็ขอให้ไปตรวจนะครับ ผมต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย ตัวเองจะต้องไปถูกกักตัวที่ไหนก็ยินดี ไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น เพราะอาการป่วยตอนนี้ก็ไม่มีไข้ใดๆทั้งสิ้น แต่ติดเชื้อได้อย่างไรก็ไม่รู้”

อย่างไรก็ตามทีมงานก็ต้องคอยเป็นกำลังใจให้คุณสมรักษ์และครอบครัว อย่างไรก็ตามหากว่ามีทำลายเผยออกมาทางทีมงานจะรีบมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ทราบกันโดยเร็วที่สุด 

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com