ชาวเน็ตไม่เห็นด้วย กิ๊ก มยุริญ ชวนสวนมนต์เป็นการ์ดป้องกัน Cv-19

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาอีกจนได้หลังจากที่นางร้ายชื่อดัง กิ๊กมยุริญ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังจากที่ชวนแฟนคลับมาสวดมนต์ไหว้พระเพื่อที่จะห่างไกลจากCv-19เนื่องจากมีอาจารย์ที่เคารพนับถือเคยสอนไว้ว่า Cv-19 ไม่ชอบมายุ่งกับคนที่อยู่ในศีลในธรรม


.
ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า “ช่วงนี้ตัวเลขผู้ติด เ ชื้ อ cv-19 ยังไม่ลดเลย อยากชวนเพื่อนๆ หากมีโอกาสสวดมนต์ ทำบุญ รักษาศีล เจริญภาวนา ฝากช่วยกันแผ่เมตตาไปให้ เ ชื้ อ โรคcv-19 กันด้วยนะคะ”


พร้อมกับข้อความว่า … “ครูบาอาจารย์รูปหนึ่งท่านเคยบอกกิ๊กว่า cv ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับคนที่อยู่ในศีลในธรรมเท่าไหร่ ให้หมั่นรักษาศีล สวดมนต์ เจริญภาวนา หากเราไม่มีวิบากร่วมกับเขาเราก็รอด หรือหากเป็นก็อาจเป็นไม่มาก แต่อย่างไรก็ตามท่านก็เตือนว่าต้องใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท ให้ประหยัด อดทน ให้ตั้งมั่นอยู่ในศีล ในธรรม

.
ท่านบอกว่า “มันกำลังมา” ท่านเตือนไว้ล่วงหน้าพักใหญ่ก่อนที่ตัวเลขผู้ติด เ ชื้ อ จะสูงขึ้นแบบในตอนนี้ค่ะ ทุกวันนี้กิ๊กก็เลยพยายามปฏิบัติตามที่ท่านแนะนำ แล้วก็นั่งสมาธิแผ่เมตตาให้ เ ชื้ อ โรคทุกวันเลยค่ะ

หลังจากนั่งสมาธิเสร็จกิ๊กก็นึกถึงคำว่า cv-19 แล้วก็แผ่ส่วนกุศลจากการเจริญภาวนาว่า ขออย่าได้เบียดเบียนซึ่งกันและกันเลย จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด จงได้รับส่วนบุญจากข้าพเจ้า ทำแล้วมีความสบายใจ เลยขออนุญาตินำมาแชร์ เผื่อเพื่อนๆท่านใดอยากลองนำไปปฏิบัติดูบ้างนะคะ

#รักษาใจ #ตั้งมั่นอยู่ในศีลในธรรม หากเราต้องเจ็บป่วยเราจะเป็นไม่มาก แต่หากมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นบุญกุศลที่เราเพียรตั้งมั่นหมั่นทำก็จะเป็นเสบียงพาเราไปอยู่ในภพภูมิอันเป็นสุขนะคะเป็นกำลังใจซึ่งกันและกันบนหนทางแห่งความดี ตราบจนถึงมรรค ผล นิพพานนะคะเพื่อนๆ

หลังจากนั้นไม่นานก็มีดราม่าตามมาโดยมีชาวเน็ตวิพากวิจารณ์ประมาณว่า

– 55555 omg กดดันรัฐนําเข้า วั ค ซี น ดีดีกันเถอะค่ะ – –

.
– ตื่นค่ะ มองความจริงนิดนึง อย่าโลกสวย ปชชจะตายกันหมดอยู่แล้ว คิดบวกไปไม่ได้ช่วยทำให้เราได้ วั ค ซี น ค่ะ คิดบวกกับโลกสวยเอาชนะความโง่ของรัฐบาลไม่ได้นะคะ อย่าหลอกตัวเองให้มากกว่านี้เลยค่ะ

.
– มี วั ค ซี น ที่ดีCv-19ก็หายคะไม่ต้องนุ่งยากสวดมนต์ไห้มันหรอกค่ะ สวดไห้ตายมันก็ยังอยุ่ถ้า วั ค ซี น ไม่ดียังไม่มีในประเทศ สติค่ะ

.
– Cv-19ไม่ใช่เจ้ากรรมนายเวร มันคือไวรัส สติ!

แต่อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่าคุณ กิ๊ก มยุริญ มีเจตนาที่ดีอย่างแน่นอนและเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น อย่างไรก็ตามในตอนนี้ก็ยังคงมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็มีทั้งสองแง่สองง่ามเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแต่ละคน