ใบเตย รวบรวมของ น้องเวทย์มน ที่ไม่ได้ใช้ มอบให้คลัสเตอร์ฟันน้ำนมขอนแก่น

 ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่มีความสามารถเกินตัวอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม ที่ตอนนี้มีลูกสาว 1 คนนั่นก็คือน้อง เวทมนต์  และแม้ว่าจะมีลูกแล้วก็ตามรูปร่างและความสวยยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน 

แถมคุณสามียังหลงรักมากๆด้วย และในตอนนี้ได้ข่าวว่าคุณสามีอยากมีลูกชายอีก 1 คน จนถึงขนาดว่าตั้งชื่อไว้แล้วด้วย โดย ดีเจแมน ตั้งชื่อลูกชายว่าน้อง จอมพล  ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนๆให้รีบมีให้เร็วที่สุด 

ล่าสุดทางครอบครัวของใบเตยก็ทำความดีโดยการ นำของที่ไม่ใช้แล้วของลูกสาว บ ริ จ า ค ให้กับ คลัสเตอร์ฟันน้ำนมถึงขอนแก่นโดยได้ระบุแคปชั่นว่า

“วันนี้แม่ใบรวบรวมของใช้เวทย์มนต์ที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้สำหรับเด็กแรกเกิดจนถึง 1 ขวบ ไม่ว่าจะเป็น รถเข็น ของเล่น เสื้อผ้า รองเท้า ผ้าอ้อม ผ้ากันเปื้อน ผ้าซับน้ำลาย เครื่องปั่นทำอาหาร แชมพูอาบน้ำ โลชั้นทาตัว น้ำยาซักผ้า อ่างอาบน้ำ ทิชชู่เปียก สำลี แผ่นซับน้ำนม เครื่องปั๊มนม และ เจลAlcohal Lifesaver 1000 ชิ้น แพมเพิสอีก 30 แพ็ค ไป บ ริ จ า ค ให้คลัสเตอร์ฟันน้ำนมมูลนิธิโรงพยาบาลขอนแก่นนะคะ

คุณพ่อใบเตยเป็นคนขับรถขนเอาไปให้เองเลย จะถึงขอนแก่นวันพฤหัสนี้นะคะ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ช่วยส่งสิ่งของและเพื่อนคุณพ่อที่โอนเงินมาช่วยเหลือกันนะคะ ขอให้แม่ลูกอ่อนและเด็กๆทุกคนหายจากอาการ ป่ ว ย และปลอดภัยจากการติดเชื้อ CV19 ไวไวนะคะ แม่ใบและเวทย์มนต์ขอส่งกำลังใจให้ทุกครอบครัวค่ะ #คลัสเตอร์ฟันน้ำนมมูลนิธิโรงพยาบาลขอนแก่น”

ขอบคุณข้อมูลจาก @bitoeyrsiam