คุณหมอขอโทษ สมรักษ์ คำสิงห์ ยืนยัน ไม่ติด Cv-19 หลังตรวจครั้งที่ 3

ทำเอาหลายคนเป็นห่วงหลังจากที่นักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาแจ้งว่าตนเองนั้นติด Cv 19 ทำให้คนในครอบครัวถึงกับเครียดกันเป็นแถว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ก็ ‘ฉี ด วั ค ซี น’ ครบแล้ว 2 เข็ม จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

โดยล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันที่ 6 กรกฎาคม สมรักษ์คำสิงห์ ได้เดินทางไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้งปรากฏว่า ‘ผ ล ต ร ว จ’ ออกมาเป็นลบ ‘ไม่ติด เ ชื้ อ’ แต่อย่างใด

เจ้าตัวเผยว่า ตนมาตรวจรอบที่ 3 ไม่พบว่าติด ‘เ ชื้ อ โ ค วิ ด’ เกิดจากความผิดพลาดในห้องแล็บ ตนไม่ได้ติดใจอะไร ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่คนเองและครอบครัวได้มาตรวจหา ‘เ ชื้ อ โ ค วิ ด’


“จาก ‘ผ ล ต ร ว จ’ ครั้งแรกที่บอกว่าผมติด ‘โ ค วิ ด’ เราก็ไม่ค่อยเชื่ออยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่มีอาการอะไรเลย แต่ผมก็ได้เข้าไปนอนโรงพยาบาล เพราะว่าภรรยาซื้อประกัน ‘โ ค วิ ด’ ไว้ ไปถึงก็ตรวจ ‘โ ค วิ ด’ รอบสอง ผลออกมาบอกขัดแย้งกับการตรวจรอบแรก วันนี้ผมเลยตัดสินใจไปขอหมอตรวจรอบที่ 3 ไปบอกหมอว่า ผมขอตรวจเพื่อให้ผมหายคาใจ เพราะว่าผมยังคิดว่าตัวเองไม่ติด ‘โ ค วิ ด’ ด้วยว่าใช้ชีวิตระวังตัว 

และหลังจากที่ทราบ ‘ผ ล ต ร ว จ’ ล่าสุด “คุณหมอเขาขอโทษ มันเป็นความผิดพลาดในห้องแล็บ ไม่เป็นไร มันผิดพลาดกันได้ แต่ก็เป็นเปอร์เซ็นต์ที่น้อย นอกจากนี้เพื่อความสบายใจของทุกคน ผมคาดว่าจะกักตัวต่ออีก 14 วัน ส่วนเรื่องที่มีการตรวจผิดพลาดนั้น ทางโรงพยาบาลเขาจะแถลงข่าวเพื่อแจ้งให้ทุกหน่วยงานที่ผลไป หรือคนที่เจอผม ว่าให้ออกมาใช้ชีวิตได้ปกติ”