วินาที เพชร กรุณพล เจอ น็อตวรฤทธิ์ เคลียร์ใจผ่านรายการ

ต้องบอกเลยว่าการเป็นประเด็นฮอตขึ้นมาทันทีหลังจากที่ เพชรกรุณพล ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นของโพสต์ เพื่อนสนิทอย่าง น็อตวรฤทธิ์ เกี่ยวกับประเด็นของวัคซีน โดยมีคำพูดถึงขั้นมึxตู จนหลายๆคนคิดกันไปไกลว่าทั้งสองคนอาจจะเลิกคบกันเลยก็ได้ 

 

 

โดยล่าสุดทั้งสองคนได้ออกมาเคลียร์ใจกันในรายการแฉของ มดดำคชาภา ทางช่อง GMM25 ได้มีการเชิญ เพชร กรุณพล มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ และได้มีการพูดคุย โดย น็อต เผยว่า “ผมได้ข้อมูลเรื่อง วั ค ซี น จากคนอื่นมา ก็เลยโพสต์ไว้จะเก็บไว้อ่านเพราะมันยาว ที่นี้เพชรมันมาอ่านก่อนเลยมาเขียนๆ ด้วยความเป็นเพื่อนสนิทเนี่ย ผมก็ยังไม่ได้อ่านของมันเต็มหรอก ก็เลยบอกเรื่องของมึx”

 

 

พชรก็เสริมอีกว่า “แต่ด้วยความที่เป็นตัวอักษรที่ไม่สามารถสื่ออารมณ์ได้ว่าแต่ละคนมีความรู้สึกยังไงในคำพูดนั้น คำพูดที่คุยกันแบบมีคำหยาบขึ้นมึxขึ้นตูหรือมีคำว่าเสืxก ถ้าเป็นเพื่อนผู้ชายคุยกันมันเป็นเรื่องปกติ แต่คนไม่รู้จักว่าเราสนิทกันแค่ไหน ใช้คำพูดยังไง มันไม่ผิดที่คนจะตีความหมายแล้วสื่อไปในแนวนั้นได้”

 

จากนั้น น็อต ก็ได้เผยว่า “ผมกับเพชรรู้จักกันมานานมาก พูดจากันแบบนี้เพื่อนสนิทกัน พูดกันได้ทุกเรื่อง ซึ่งเราก็ยอมรับซึ่งกันและกันอยู่แล้ว ไม่มีใครโกรธใครเกลียดกัน สำคัญที่สุดตอนนี้เรากำลังอยู่ในสงครามที่ต่อสู้กับเ ชื้ อ ไ ว รั  ส ศัตรูของเราคือ ไ ว รั ส ไม่ใช่พวกเรากันเอง เพราะฉะนั้นไม่ใช่ว่าวันนี้เรามีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน มีข้อมูลแตกต่างกัน แล้วเราจะต้องมาตีกันให้ต าย เพราะสิ่งที่เราต้องเอาชนะคือCVนี้ที่ต้องการความร่วมมือจากทุกๆ คน

 

 

 

 

 

ชมคลิป