ดารารุ่นใหญ่ ธวัช มลศรีวัฒน์ จากไปอย่างสงบ ในวัย 75 ปี รักษาตัวได้ 5 วัน

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งข้าวที่สร้างความสะเทือนใจให้กับคนในวงการ โดยล่าสุด  “จุ๋ม” ราม ราชพงษ์ หรือ “ธวัช มลศรีวัฒน์” อายุ 75 ปี จากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลสิรินธร

 

มีสาเหตุมาจากติดเชื้อในกระเพาะ และ อาการปอดติดเชื้อ และเข้ารับการรักษาได้เพียง 5 วันเท่านั้น  โดยวันนี้ 13 กรกฎาคม ทางเพจเฟซบุ๊ก “ดาราภาพยนตร์” ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวของ “จุ๋ม” ราม ราชพงษ์ ว่า

 

“ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ จุ๋ม “ราม ราชพงษ์”  (ธวัช มลศรีวัฒน์ ) จากไปอย่างสงบด้วยการติดเชื้อในกระเพาะอาหาร สิริอายุ 75 ปี

“ราม ราชพงษ์” (หรือชื่อจริง ธวัช มลศรีวัฒน์) ได้จากไปในวัย 75 ปี  เมื่อคืนวันที่ 11 กค. ที่โรงพยาบาลสิรินธร เขตประเวศ กรุงเทพฯ ด้วยโรคกระเพาะ และ ติดเชื้ออาการปอดติดเชื้อ หลังจากไม่สบาย และ เข้ารับการรักษาประมาณ 5 วัน โดย จุ๋ม “ราม ราชพงษ์” #บริจาคร่างกายไว้กับโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า  แต่เนื่องจาก Facebook  #ภาควิชากายวิภาคฯ แจ้งงดรับร่างอาจารย์ใหญ่ชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์CVทาง #คุณนันทกามลศรีวัฒน์ ซึ่งเป็นภรรยา จึงนำร่างมาตั้งสวดอภิธรรมศพที่วัดบึงทองหลาง เป็นระยะเวลา 3 คืน

 

(โดยจัดงานเฉพาะญาติในครอบครัวตามมาตรการของทางวัด จึงอภัย และขอความร่วมมือ งดร่วมงานสวด และฌาปนกิจ ตามมาตรการที่ทางวัดแจ้งมานะคะ)

#กำหนดสวดอภิธรรม “คุณธวัช มลศรีวัฒน์”(รามราชพงษ์) #วัดบึงทองหลาง ซอยลาดพร้าว 101 เขตบางกะปิกรุงเทพฯ #ศาลา17 ศาลาด้านในสุด (มีที่จอดรถ)

วันที่ 12 ก.ค. 64 : ตั้งศพคืนแรก (งดพิธีรดน้ำศพตามมาตรการของทางวัด) สวดพระอภิธรรมศพ เวลา 18.00 น.

วันที่ 13 ก.ค. 64 : สวดพระอภิธรรมศพ เวลา 18.00 น.

วันที่ 14 ก.ค. 64 : สวดพระอภิธรรมศพ เวลา 18.00 น.

พิธีฌาปนกิจศพ วันที่ 15 ก.ค. 64

11.00 น.เลี้ยงพระถวาย ภัตตาหารเพล ร่วมรับฟังเทศนา

12.00 น. ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน (จัดแบบชุดข้าวกล่อง ตามมาตรการ)

15.00 น. ฌาปนกิจศพ ณ เมรุวัดบึงทองหลาง

 

 

 

 

ขอบคุณภาพ-ข้อมูล เพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์