แป้งฝุ่น มิสแกรนด์ปทุมฯ สละโรงแรมหรู ให้กลุ่มเสี่ยงกักตัว ไม่ต้องจ่ายเงิน

ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนางงามที่มีจิตใจดีและเมตตาเพื่อที่จะช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริงสำหรับ นส.วิชุดา น่วมสอน หรือแป้งฝุ่น มิสแกรนด์ปทุมธานี 2021  โดยเจ้าตัวได้สละโรงแรมหรูเพื่อให้ประชาชนที่ต้องกักตัว 

 

โดยทางแฟนเพจ Facebook ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง  ได้ระบุเรื่องราวเอาไว้ว่า 

“#พี่น้องที่เป็นบุคคลกลุ่มเสี่ยงมีผลการตรวจหาเชื้อเป็นลบ ต้องการกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค แต่ยังไม่มีที่พัก ทางนส.วิชุดา น่วมสอน หรือแป้งฝุ่น มิสแกรนด์ปทุมธานี 2021 ได้จัดสถานที่ไว้2แห่งเพื่อให้พี่น้องได้กักตัวฟรีๆ เน้นย้ำฟรีๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยสถานที่เป็นไอเรสซเดนซ์โฮเทลปทุมธานี และ เดอะไอยราบูธีคส์อพาร์ทเม้นต์ ตั้งอยู่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รวมประมาณ160ห้องพัก หากท่านใดต้องการกักตัวสามารถติดต่อได้ที่ เฟสบุ๊ค “AK Foon”

 

 

โดยในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันประกอบด้วย เตียงนอน เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำ ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า โทรทัศน์

สำหรับสถานที่กักตัวที่ตนเองเปิดให้ผู้ที่ได้รับความเดืดดร้อนเป็นบุคคลเสี่ยงที่ต้องการแยกตัวออกจากชุมชนหรือที่พักอาศัยของเราเปิดให้บริการฟรี2แห่งประกอบด้วย ไอเรสซเดนซ์โฮเทลปทุมธานี มีห้องพักประมาณ60ห้อง / เดอะไอยราบูธีคส์อพาร์ทเม้นท์​ มีประมาณ100ห้องพัก สำหรับเรื่องอาหารการกินทางโรงแรมไม่มีให้แต่มีการสั่งไลน์แมนเข้ามาโดยโอนจ่ายได้ หรือจะเป็นการฝากปิ่นโตโดยทางโรงแรมมีการติดต่อประชาชนข้างเคียงไว้เพื่อทำอาหารส่งให้ผู้กักตัวเพื่อกระจายรายได้สู่ประชาชนด้านข้างโรงแรม

 

สำหรับผู้ที่เข้ามากักตัวและไม่มีเงินในการซื้ออาหารทางตนเองก็จะรับดูแลให้ทั้ง3มื้อ จนถึงครบ14วันของการกักตัว เสร็จแล้ว ตนเองซึ่งมีโครงการก่อสร้างอยู่ก็จะนำบุคคลเหล่านี้ไปทำงานเพื่อสร้างรายได้และหักเงินจากรายวันบางส่วนเพื่อนำกลับมาคืนในส่วนของค่าอาหารและรายได้ที่เหลือให้ผู้กักตัวนำไปใช้ชีวิตต่อไป สำหรับการทำความสะอาดห้องพักหลังออกไปใช้ชีวิตปกติแล้วทางโรงแรมมีเครื่องทำความสะอาดฆ่าเชื้อด้วยระบบยูวีซีและเครื่องอบโอโซน.