หมอเต๋า รับเป็นห่วงคุณแม่ หลังน้องสาว “แต้ว ณฐพร” ติด Cv -19

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต้ว ณฐพร นางเอกสาวชื่อดังได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม ระบุว่าตนเองนั้นติด CV-19  แฟนคลับเป็นจำนวนมากเป็นห่วง และนอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เปิดไทม์ไลน์ของตนเองอย่างละเอียดเพื่อเป็นประโยชน์กับทุกคนที่อยู่รอบตัว

 

.
ล่าสุดพบว่า หมอเต๋า ณัฐวดี พี่สาวของนางเอกสาวแต้วณฐพรได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินตาแกรมส่วนตัวว่าตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงคุณแม่มากๆ ระบุข้อความว่า

 

 

เมื่อวานพวกเราได้ไปทำการตรวจเชื้อ โดยไปตามนัดหมายคนละเวลากัน เบื้องต้นแต้วไม่มีอาการใดๆ เลย แต่ไปตรวจเชื้อ เนื่องจากอาจต้องทำงานร่วมกับผู้อื่น

ส่วนเต๋าตรวจ เพราะมีอาการเจ็บคอและกังวลส่วนตัวว่าถ้าเป็นแล้วจะไปติดลูก จึงขอตรวจ (ก่อนหน้านี้ตรวจ rapid test เป็นระยะผลก็คือปลอดภัยดี) เต๋ากับแต้วอยู่คนละบ้าน ตอนนี้เป็นห่วงแม่ที่สุด เต๋า แต้ว แม่ ฉี ดวัคซี นครบแล้ว 2 เข็มค่ะ ยังไงขอให้การป่วยครั้งนี้ของแต้วไม่หนัก และหายไวๆ แข็งแรงปลอดภัยนะน้อง @taewaew_natapohn

ปล.รอบนี้หนักมากน่ากลั วมาก ปล.เต๋าเข้าใจดีว่าการมีคนในครอบครัวเป็นCVมันน่ากังวลแค่ไหน ยังไงใครที่ยังไม่ได้เตียง ทางเราจะช่วยประสานหาเตียงให้อีกแรงนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย