พีท ทองเจือ เครียด ลูกชายเกิดอุบัติเหตุต้องผ่าตัด ส่งผลให้ขายาวไม่เท่ากัน

เป็นครอบครัวที่ชอบเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจสำหรับพีททองเจือรวมถึงภรรยาและลูกทั้งสามคน ซึ่งถ้าใครที่เป็นแฟนคลับก็จะได้เห็นโมเม้นความน่ารักของครอบครัวที่ไปทำกิจกรรมด้วยกันบ่อยครั้ง อย่างเช่นล่าสุดก็คือกิจกรรมสเก็ตที่คนในครอบครัวชอบเล่นเป็นชีวิตจิตใจ 

แต่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็เกิดเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อลูกชายเกิดอุบัติเหตุจากเซิร์ฟสเก็ต ในจังหวะที่กับตัวจากที่สูงประมาณ 1.5 เมตร จนมีผลกระทบทำให้ ช่วงต่อหัวกระดูกสะโพกข้างขวาเคลื่อน 

โดยทางแพทย์แนะนำให้ใช้วิธีรักษาโดยการผ่าตัด แต่ทางครอบครัวเป็นกังวลกับสิ่งที่จะตามมาหลังจากที่มีการผ่าตัดเพราะว่า  จะต้องเอาน๊อตไปยึดกระดูกสะโพกข้างขวาที่มันเคลื่อน ซึ่งมีผลทำให้กระดูกนั้นหยุดการเจริญเติบโต ส่วนทางด้านกระดูกอีกครั้งก็จะยึดตามอายุ ซึ่งอาจมีผลทำให้ขายาวไม่เท่ากัน ทั้งครอบครัวเป็นกังวลมาก แม้ว่าจะมีความยาวที่ต่างกันประมาณ 8 mm ถึง 2 cm ก็ตาม 

ซึ่งทางแพทย์ ก็ให้ทางครอบครัวมาตัดสินใจภายใน 1 อาทิตย์ แต่ถ้าสุดท้ายแล้วทางออกที่ดีที่สุดคือการผ่าตัดก็ต้องยอม ส่วนจะสามารถเล่นกีฬาแบบนี้ได้อีกหรือไม่ก็ต้องรอดูต่อไปส่วนเรื่องของการแข่งรถไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นบทเรียนที่ต้องระมัดระวังตัวเองมากขึ้นหลายเท่า