อั้ม อิราวัต เผยระดับ หมอผู้บริหารโทรสายตรง หมายความว่าเค้าให้เกียรติ

สืบเนื่องจากกรณีกระแสร้อนแรงของ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” กับ คุณหมอ และมีคลิปเสียงที่ถูกปล่อยออกมา จนกระทั่งต่อมาทางด้านโรงพยาบาลออกมาชี้แจงว่าเป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อนของทั้งสองฝ่าย ไม่มีการไล่ออกรองผู้อำนวยการโรงพยาบาล แค่ลาพักร้อน ซึ่งในวันนี้คุณ ณวัฒน์ ก็ได้ย้ายออกมาจากโรงพยาบาลแล้ว


โดยล่าสุดมีความเคลื่อนไหวว่าทางด้าน “หมออั้ม-อิราวัต อารีกิจ” ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในมุมของตัวเองถึงเรื่องนี้ว่า ….ฟังคลิปคุณหมอ ที่คุยกับพี่ณวัฒน์ แล้ว ผมพูดแบบกลางๆ หลังจากได้ฟังเลยนะครับ ว่าคุณหมอพูดถูกแล้ว และพูดปกติ สุภาพมาก (ผมเป็น FC พี่ณวัฒน์ อยู่แล้วนะครับ)

ถ้ามีบทสนทนา แค่เฉพาะในคลิป คุณหมอที่เจรจา ขอให้พี่ณวัฒน์กลับบ้าน ด้วยอาการของพี่ พ้นขีดอันตรายแล้ว และทรัพยากรการแพทย์ขณะนี้ ไม่เพียงพอ ทั้งกำลังคน สถานที่ และอุปกรณ์ มีคนที่เป็นหนักกว่าเคสพี่ณวัฒน์ ต้องการการดูแลใกล้ชิดกว่าพี่ รออยู่ จำนวนมหาศาลครับ อันนี้ขอไม่ดราม่านะครับ ผมเห็นใจทีมแพทย์ คุณหมอในคลิปเสียง พอๆกับเข้าใจและเห็นใจ พี่ณวัฒน์ ขอให้หาทางออกร่วมกันได้ และหายจากโรคภัยโดยเร็วครับพี่….

ประเด็น แพทย์ระดับผู้บริหาร ต่อสายโทรมาขอเอง ผมว่าไม่แปลกนะ และเขาใช้คำว่าทีมแพทย์ อาจมีการคุยกัน ประเมินกัน และแจ้งพี่เขาแล้ว

สำหรับผม หมอผู้บริหารโทรสายตรงมาเอง(เข้าพบโดยไม่จำเป็น เราไม่ทำกันช่วงนี้ครับ โดยเฉพาะกับเคสCV) ผมว่าเป็นการให้เกียรติคนไข้ด้วยซ้ำนะครับ ถ้าเขาจะสั่งให้ออกจริงๆ ไม่ต้องโทรยังได้เลย ให้ทีมแพทย์ไปกดดัน ทะเลาะกับคนไข้เอง รายละเอียดอื่นๆอีกหลายมุม รอฟังเจ้าตัว คู่กรณีดีกว่าครับ , นี่ผมกำลังหาข้อมูลครับ ว่าใครอัดเสียง ใครปล่อย ได้รับความยินยอมหรือไม่