กานต์ วิภากร น้ำตาไหลห่วง ณวัฒน์ จากคนเคยมีประสบการณ์มาก่อน

ก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นในโลกออนไลน์หลังจากที่คุณ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟสบุค ว่ามีคุณหมอโทรมาไล่กลับบ้าน 

และในเวลาต่อมาทางโรงพยาบาลก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อ ว่าไม่ได้มีการไล่กลับบ้านแต่อย่างใด แต่เป็นเพียงว่า ทางแพทย์ลงความเห็นแล้ว คุณณวัฒน์ สามารถดูแลตัวเองได้แล้ว ต้องการเตียงให้คนไข้คนอื่นต่อ ที่กำลังรอการรักษา 

ซึ่งล่าสุดพบว่าทางด้าน กานต์วิภากร ภรรยาของ เสกโลโซ  ได้ออกมาโพสต์ข้อความเป็นห่วงคุณ ณวัฒน์  ระบุว่า “จากความจริงของคลิปสนทนากัน อันนี้แค่แสดงความคิดเห็นและเป็นห่วงกังวล จากที่ติดตามแก Live มาหลายคลิปแล้ว น้ำตาเราไหลตลอดเวลา เพราะเราเคยประสบเหตุการณ์แบบนี้มาทั้งชีวิตคู่

ไม่มีใครเข้าใจหรือความจริงของโรค ไบโพลาร์ โรคที่น่ากลัวและอันตรายที่สุดและทรมานที่สุด ส่งผลกระทบทำให้เกิดความเสียหายมาเยอะมากทั้งชีวิตจนถึงชีวิตเลย ไบโพลาร์ไม่ใช่โรคจิตแต่เป็นโรคอารมณ์ อารมณ์จะมี 2 ขั้ว คือ

  • 1.แมเนียร์
  • 2.ดีเพรส

กานต์ ระบุต่อว่า แมเนียร์ จะเป็นอาการที่สุดขั้ว เช่น หลอน ระแวง ไม่ไว้วางใจใคร เจอใครขวางหูขวางตาด่าเละ รุนแรง คึกคะนอง และอื่นๆ ซึ่งส่งผลต่อตัวเอง ครอบครัวและคนรอบข้างโดยตรง

-ใช้เงินอย่างหนัก
-ครอบครัวพังพินาศ
-ไม่อยู่ในโรคความจริงและอื่นๆ

ดีเพรส คืออีกขั้ว ซึมเศร้าอย่างแรง หนักแทบจะตาย ทรมานมาก อันตรายจนถึงฆ่ า ตั ว ต า ย และอื่นๆ อันนี้กล่าวย่อๆ

กานต์ ระบุอีกว่า อารมณ์ 2 ขั้วจะสลับกัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวหัวเราะเดี๋ยวร้องไห้ หลอนคนนั้น ระแวงคนนี้ว่าเค้าจะทำร้ายตัวเอง ทรมาน ทุกอย่างที่สร้างมาพังพินาศ ต้องได้รับการรักษาและต้องใช้ยาปรับ คนบางคนเป็นและรู้ตัวก็ไปหาหมอรักษา แต่ถ้าไม่รู้ตัว อันนี้คือปัญหา ครอบครัวและคนใกล้ชิดต้องช่วยเค้า หวังดีกับเค้าจริงๆ และไบโพลาร์ ส่วนใหญ่จะเป็นกับบุคคลที่เป็นอัจฉริยะ

ขออย่าให้คุณณวัฒน์เป็นโรคร้ายนี้ด้วยเถิด แสดงความห่วงใยนะคะ ขอโทษนะคะถ้ากานต์แสดงความคิดเห็นไม่ถูกไม่ควร แต่กานต์ขอให้กำลังใจ เข้มแข็ง อดทนนะคะ ขอบคุณคะ อยากพูดมาหลายวันแล้วแต่ไม่กล้า ขอโทษนะคะ