ใบเฟิร์นและครอบครัว บริจาคเครื่องช่วยหายใจ-สร้างห้องแรงดันลบ ให้ รพ.กระทุ่มแบน

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดยังคงไม่ลดลง ทำให้มีคนในวงการบันเทิงรวมถึง คนที่มีชื่อเสียงต่างๆ ได้ออกมาบริจาคเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน เช่นเดียวกับล่าสุดทางด้านนางเอกสาว  

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” และ ครอบครัว ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งออกมาช่วยเหลือสังคมกับวิกฤตในทุกวันนี้ด้วย  ซึ่งได้มอบเครื่องหายใจ High Flow Oxygen และบริจาคเงินช่วยสร้างห้องแรงดันลบให้กับโรงพยาบาลกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาร

โดยทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของใบเฟิร์นพิมพ์ชนกได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวว่า   “น้องใบเฟิร์นครอบครัว ได้ทราบมาว่าทาง ร.พ. กระทุ่มแบน ยังต้องการการสนับสนุนเพื่อสร้างห้องแรงดันลบและยังขาดแคลนเครื่องช่วยหายใจแบบ High Flow Oxygen

เนื่องจากมีผู้ป่วยCV-19 เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากและมีแนวโน้มยังที่ยังไม่ดีขึ้น ทางน้องและครอบครัวจึงได้ร่วมบริจาคเงินเพื่อสร้างห้องแรงดันลบจำนวน 2 ห้อง

และช่วยจัดหาซื้อเครื่องช่วยหายใจแบบ High Flow Oxygen อีก 2 เครื่อง เพื่อให้ทางร.พ.กระทุ่มแบนใช้ในการรักษาผู้ป่วยโรคCVที่มีจำนวนมากในขณะนี้ ทั้งนี้ทางเราขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยทุกท่านก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันนะคะ”