ทนายเดชา ยัน บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่มาออกรายการโหนกระแส ก็ไม่ขอรับซอง

จากกรณีทางด้านนาย สนธิญา ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่ารายการโหนกระแส ไม่มีค่าน้ำมันให้ จนทำให้ หนุ่ม กรรชัยกำเนิดพลอย พิธีกรในรายการได้ออกมาโพสต์ข้อความโต้กลับ  ระบุประมานว่า


ผมถือวิสาสะไม่ได้ให้ซองไปเพราะเกรงจะไม่เหมาะสมกับตัวคุณสนธิญาเอง เรื่องนี้ต้องขออภัยที่คิดแทนคุณสนธิญานะครับ และผมขออนุญาตให้ทีมงานโอนเงินไปให้เพื่อความสบายใจของผมและคุณสนธิญานะครับ รายละเอียดเพิ่มเติม  https://news.kaazip.com/entertainment/142649/

โดยล่าสุดทาง ด้านทนายเดชา 1 ในแขกรับเชิญที่มาร่วมโต๊ะคุยในวันนั้น ก็ได้มีการสอบถามไปทางหนุ่มกรรชัย โดยได้เหตุผลว่า 

“กรณีที่นายสนธิญาได้โพสต์ว่ารายการโหนกระแสไม่ได้จ่ายค่าน้ำมันรถ ล่าสุดได้มีโอกาสคุยกับ หนุ่ม กรรชัย สอบถามเรื่องราวว่าเป็นมาอย่างไรและได้รับข้อมูลว่า ปกติแล้วรายการโหนกระแส ช่อง3 ซึ่งพิธีกรคือ หนุ่ม กรรชัย เมื่อผู้ที่เป็นที่ปรึกษารัฐมนตรีผู้หลักผู้ใหญ่ข้าราชการต่างๆ ที่มาจากการเมืองส่วนใหญ่จะไม่เอาค่าน้ำมันรถ เพราะฉะนั้นจะไม่มีการจ่ายในส่วนนี้ แม้กระทั่งหมอหรือบุคลากรทางการแพทย์ที่มาออกรายการก็ไม่มีการจ่ายทั้งสิ้น”

“เพราะฉะนั้นการที่รายการโหนกระแสไม่ได้จ่ายเงินส่วนนี้ เนื่องจากรายการโหนกระแสได้ติดต่อทางผู้ใหญ่ของรัฐบาล และทางรัฐบาลได้ส่งนายสนธิญาณออกมาชี้แจงในรายการ เกี่ยวกับเรื่องที่ไปฟ้องร้องตรวจสอบดารา 25 คน ทางรายการจึงให้พื้นที่ออกมาชี้แจง และไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินในส่วนนี้ และส่วนที่นายสนธิญาบอกว่า รายการโหนกระแสไม่จ่ายตังค์ แต่ไปออกช่องอื่นได้ 2,000 เป็นการเข้าใจที่คาดเคลื่อน จึงอยากเรียนให้ทราบเพราะกลัวรายการโหนกระแสจะเสียชื่อ และเชื่อว่าทางรายการไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากจะได้เงินในส่วนนี้ก็ติดต่อไปที่รายการผลกระแสจะดีกว่า”

ชมคลิป