ปารีณา ขู่ฟ้องกลับ ซี ศิวัฒน์ เป็นดาราต้องฉลาด หล่ออย่างเดียวไม่ได้

ก่อนหน้านี้ทางด้านซีศิวัฒน์พระเอกหนุ่มชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน facebook ระบุว่า ผมฟ้องคุณบ้างได้มั้ย…?  เพลงที่คุณบอกว่า “เราจะทำตามสัญญา”  กราบเรียนถาม..ว่าแบบนี้ก็เป็นเท็จมั้ย?

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางด้าน สส. ปารีณา ไกรคุปต์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงพระเอกหนุ่มซีศิวัฒน์ ระบุเอาไว้ว่า 

นโยบายและการทำงานต่างๆของรัฐจะสำเร็จได้ ขึ้นอยู่กับปัจจัยและสิ่งแวดล้อมประกอบด้วย วันนี้ลองถ่างตาดูเศรษฐกิจทั่วโลก ถ่างตาดูจำนวนผู้ติดเชื้อทั่วโลก เราไม่ได้อยู่บนสภาพที่ปกติ และไม่ได้เป็นที่ไทย ที่เดียว อเมริกา แบรด พิท ไม่คิดฟ้องไบเดน เศรษฐกิจสหรัฐพังยับเยิน มีคนตายจากCVทุกวัน แบรดเข้าใจ

เมื่อซีบอกอยากฟ้องลุง ให้ฟ้องเลย ฟ้องเรื่องอะไร อย่ามาพูดลอยๆ อุจาด จะโดนฟ้องกลับ เป็นดาราต้องดูข่าว ไม่งั้นไม่รู้ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น วันนี้ลุง กระทรวงสาธารณสุข หมอ แพทย์ พยาบาล ทุกคนทำงานหนักมาก เพื่อแก้ปัญหา ช่วยเหลือ และเยียวไปขนาดไหนแล้ว ทุกภาคส่วนช่วยกันต่อสู้กับวิกฤติไวรัส โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราได้รับพระมหากรุณธิคุณจากในหลวงมาอย่างต่อเนื่องด้วย ดูข่าวด้วย #เป็นดารา #หล่อและต้องฉลาดด้วย #ต้องมีสมองไม่ใช่มีแต่… ตามภาพ