ซีศิวัฒน์ ฝากถึง เอ๋ปารีณา รับคำวิจารณ์ให้ได้ ไม่ต้องมาโต้ตอบผม

หลังจากที่ สส.ชื่อดัง เอ๋ปารีณา ไกรคุปต์ ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ดาราที่ออกมา Call out เช่นเดียวกับ คุณซีศิวัฒน์ โดยคุณเอ๋ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง คุณซีศิวัฒน์ ว่า

นโยบายและการทำงานต่างๆของรัฐจะสำเร็จได้ ขึ้นอยู่กับปัจจัยและสิ่งแวดล้อมประกอบด้วย วันนี้ลองถ่างตาดูเศรษฐกิจทั่วโลก ถ่างตาดูจำนวนผู้ติดเชื้อทั่วโลก เราไม่ได้อยู่บนสภาพที่ปกติ และไม่ได้เป็นที่ไทย ที่เดียว อเมริกา แบรด พิท ไม่คิดฟ้องไบเดน เศรษฐกิจสหรัฐพังยับเยิน มีคนตายจาก CV ทุกวัน แบรดเข้าใจ

เมื่อซีบอกอยากฟ้องลุง ให้ฟ้องเลย ฟ้องเรื่องอะไร อย่ามาพูดลอยๆ อุจาด จะโดนฟ้องกลับ เป็นดาราต้องดูข่าว ไม่งั้นไม่รู้ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น วันนี้ลุง กระทรวงสาธารณสุข หมอ แพทย์ พยาบาล ทุกคนทำงานหนักมาก เพื่อแก้ปัญหา ช่วยเหลือ และเยียวไปขนาดไหนแล้ว ทุกภาคส่วนช่วยกันต่อสู้กับวิกฤติ ไ ว รั  ส โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เราได้รับพระมหากรุณธิคุณจากในหลวงมาอย่างต่อเนื่องด้วย ดูข่าวด้วย #เป็นดารา #หล่อและต้องฉลาดด้วย #ต้องมีสมองไม่ใช่มีแต่… ตามภาพ


โดยล่าสุดพบว่าทางด้านพระเอก หนุ่มซีศิวัฒน์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความโต้กับ คุณเอ๋ปารีณาว่า 

พี่เอ๋ครับ ข้อความที่ผมลงก็เพราะตอนแรกมีเหตุจะดำเนินคดีกับดาราเรื่อง fake news ผมก็เลยถามกลับบ้าง แต่พี่ก็ไปพูดเรื่องอื่นไม่เป็นไรครับ พี่คงหายไปนาน เดี๋ยวผมจะตอบพี่สั้นๆแล้วกันนะครับ ก็เพราะ ถ่างตา ดูข่าวจากทั่วโลกนี่แหล่ะครับ ถึงได้รู้ว่าอะไรเป็นอะไร

ดูข่าวทุกวัน ถ่ า ง ต า ทุกวัน จึงเข้าใจว่าเพื่อนเขาแก้ปัญหากันไปถึงไหนกันแล้ว รบกวนพี่ ถ่างตาดูตัวเลขเอาละกันนะครับ ไม่อยากลงรูปอื่นเพราะกลัวกระทบจิตใจผู้อื่น

อ่อแล้วอย่าลืมถ่างใจตัวเองด้วยนะครับ ใจกว้างๆหน่อย รับคำวิจารณ์ให้ได้บ้าง จริงๆไม่ต้องเสียเวลามาโต้ตอบผม ไปช่วยเขาทำงานเถอะครับ หรือพี่ว่างอยู่

พี่เอ๋ครับการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูด สัญญาอะไรไว้ ถ้าทำได้ ก็คงไม่มีใครเขาว่าหรอกครับ ถ้าพี่ทำดีผมก็พร้อมจะเป็นกำลังใจให้