ตุ๊กกี้ชิงร้อย เมินดราม่า ตำหนิแล้วมีความสุขก็ตามสบาย หนูไม่ฟ้อง

เชื่อว่าหลายคนคงทราบกันดีสำหรับกรณีที่ ตุ๊กกี้ชิงร้อย ถูกกระแสสังคมโจมตี หลังจากที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ คนในวงการท่านหนึ่ง จนหลายคนโยงไปถึง คุณณวัฒน์ โดยมีชาวเน็ตตั้งคำถามว่าหมายถึงใครกันแน่ แต่ก็ยังคงไม่ได้คำตอบจนถึงทุกวันนี้ 

แท็กใน Twitter ในก่อนหน้านี้ก็ยังมีการทวิตข้อความที่มีชาวเน็ตเข้าไปขอโทษตุ๊กกี้ เพื่อที่จะไม่ให้ฟ้องร้องกัน แต่ทางด้านคุณ ตุ๊กกี้ ก็ได้ตอบกลับมาว่าส่งเรื่องให้ทนายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก 

โดยล่าสุดพบว่าตุ๊กกี้ชิงร้อยได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน facebook ระบุว่า 

ป็นคน ขี้เหร่ ขี้ร้าย แต่น้อย แต่บ่เคย บ่พอใจ มีเงินมากมายบ่เคยคิด จะเปลี่ยนแปลง พอใจในจุดนี้ ขี้ร้าย กะบ่เป็นหยั่ง ไผ๋สิด่า กะด่าเลย เพราะตอนนี้ บ่รู้ จะสวยไปทำไม บ่รู้จะตอบโต้ เถียงไปทำไม เค้ากะเว่าถูกแล้ว หนูกะบ่งามอีหลีล่ะ  แต่บ่เป็นหยั่งดอก แค่มีชีวิต ดีดี ไปแต่ละมื้อ มีข้าวกิน มีงานทำ มีเงินดูแลครอบครัว บ่สร้างปัญหาให้ไผ๋ กะตายตาหลับแล้ว ค่ะ 

หนูบ่เครียดเด้อ หนูเข้าใจ ธรรมชาติ ถ้าการด่าหนูแล้วมีความสุข สบายใจ หนูกะยอมให้ด่า หนูบ่ฟ้อง หนูเคียด บ่คึดหลายค่ะ หนูเข้าใจโลกโซเชียล  สิ่งที่หนูอยู่ได้ คือ มีงานทำ มีเงินส่งค่ายาพ่อ มีเงินดูแลแม่  มีคนฮักหนูถึงจะบ่หลายกะมีค่าต่อใจหนู นี่ละค่ะ  #วันพระ วันใจสงบ”