ณวัฒน์ ผิดหวัง แทค – ตุ๊กกี้ รวมกลุ่มนินทาลับหลัง ไม่ต้องรู้จักกันอีก

ซึ่งล่าสุดทางด้านของคุณ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดเปิดใจเรื่องต่างๆและได้มีช่วงนึงได้พูดถึง การที่มีคนในวงการตั้งกลุ่มเพื่อด่x ณวัฒน์ แม้ว่าจะไม่ระบุชื่อก็ตามแต่ข้อความในนั้นก็สื่อให้รู้ว่าหมายถึงใคร พร้อมทั้งตัดขาดความสัมพันธ์ตุ๊กกี้กับแทคภรัณยู ขอไม่รู้จักกันอีกต่อไป 

ซึ่งในไลฟ์สดได้เปิดเผยว่า 

คุณดาวได้ตั้งกรุ๊ปส่วนตัว ซึ่งในกรุ๊ปส่วนตัวเนี่ย เป็นกรุ๊ปที่รุมด่xผม คือด่xโดยมีหลักฐานทุกประการ ด่xแบบน่าเกลียดมาก ต่อให้ไม่ลงชื่อ ทุกคนก็รู้ว่าเป็นผม ผมได้รู้ว่าคนในวงการบ้านเทิงเป็นคนที่ไม่น่าคบเลย

ผมเห็นหมดแล้วนะครับว่าใครอยู่ในนั้น มีดาราหลายคน มีแทค ภรัณยูอยู่ในนั้น ผมถามแทค ภรัณยูครับ ว่าพี่เอ็นดูน้องมาตลอดทำไมน้องจะต้องมีปฏิกิริยาแบบนั้นกับพี่ด้วย ในกรุ๊ปนั้นถึงแม้ตุ๊กกี้ก็เถอะ พี่คิดว่าพี่เมตตาหนูมากนะ

ตลอดเวลาที่พี่เจอหนูเนี่ย นับครั้งไม่ถ้วน พี่รู้สึกว่าพี่เป็นเด็กบ้านนอกคนหนึ่ง แล้วพี่ก็เมตตาเด็กบ้านนอก เจอกันทำอะไรก็ได้เพราะว่าที่พี่เป็นคนอะไรก็ได้ แล้วพี่ก็จริงใจกับทุกคน ที่พี่เป็นCVตุ๊กกี้โพสต์ถึงพี่แบบนั้น

ต่อให้ไม่ลงชื่อพี่ก็เหมือนตุ๊กกี้เอาตีxถีบหน้าพี่ แต่พี่ไม่โกรธนะ พี่รู้จักตุ๊กกี้ดีขึ้น ก็แค่ไม่ต้องรู้จักกันอีกต่อไป ก็แค่นั้นเอง ส่วนแทค ภรัณยู ก็ไม่ต้องรู้จักกันอีกต่อไปก็แค่นั้นเอง”