ไพบูลย์ – กระต่าย นำทีมมอบน้ำดื่ม 100 แพ็ค พร้อมเงิน 10,000 บาท ให้โรงพยาบาล

ก่อนหน้านี้หลายคนคงทราบกันดีสำหรับกรณีที่นักร้องสาวชื่อดังกระต่ายพรรณนิภา ได้ออกมาเปิดใจ ว่าตั้งครรภ์จริง และคบหากับ ครูไพบูลย์ หรือผู้จัดการส่วนตัวนั่นเอง แล้วหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามายินดีกันอย่างล้นหลามที่ทั้งสองคน  ออกมาพูดความจริงด้วยตัวเอง 

ซึ่งในเวลาต่อมาก็ตายก็ได้โพสต์ภาพลูกและครอบครัวเป็นครั้งแรกซึ่งเป็นภาพในวันคลอด โดยระบุข้อความว่า  

ด.ช.เพลินเพลงพิณ แสงเดือน 17/06/64 12:19น. น้ำหนักแรกเกิด 2.94 กิโลกรัม แข็งแรงครับ❤️ เกิดมาจากความรักและความตั้งใจของปาป๊าเเละมาม๊านะครับ ม๊าจำวันที่คลอดเพลินเพลงได้เลย ม๊าร้องไห้ม๊าดีใจมากม๊าลืมความเจ็บปวดม๊าอยากเจอหน้าเพลินเพลงที่สุด ป๊าก็คอยนั้งให้กำลังใจม๊าอยู่ข้างๆตลอดเวลา ป๊ากับม๊ารักเพลินเพลงที่สุด ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัวของเรา เราจะทำปัจจุบันให้ดีที่สุด 🤍👶🏻🤱🏻👨‍👩‍👦‍👦 #เพลินเพลงของฝากตัวกับพี่ๆเอฟซีของม๊าเเละป๋านะครับ🙏🏻🤍🐰

หลังจากนั้นทางด้าน เฟสบุค ของ ไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่บริจาคน้ำจำนวนมากให้กับโรงพยาบาลวังสะพุง เมื่อวันนี้  2 สิงหาคม ซึ่งระบุข้อความว่า 

วันนี้เรามาร่วมทำบุญ มอบน้ำดื่ม กระต่าย พรรณนิภา 100 แพ็คพร้อมเงิน 10,000 บาท ให้โรงพยาบาลวังสะพุง จ.เลย ที่เป็นศูนย์ใหญ่ที่พบผู้ป่วยโควิท-19 และรักษาใน จ.เลย เราขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และพี่น้องทุกท่าน ให้แข็งแรง ปลอดภัยจากCVนะครับ สู้ๆนะครับ❤️🙏✌🏻

อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ต้องขออนุโมทนาบุญในครั้งนี้ ด้วยนะคะ และขอยินดีกับน้องกระต่ายและคุณไพบูลย์ ไว้ณ.ที่นี้ด้วย