เปิดภาพ น้ำฝน Let Me In ศัลยกรรมจนสวย

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่หลายๆคนให้ความสนใจ เป็นอย่างมากสำหรับ รายการ Let Me In Thailand ศัลยกรรมพลิกชีวิต เป็นรายการที่ให้โอกาสคนเป็นอย่างมาก สำหรับคนที่มีความผิดปกติทางด้านบุคลิกภาพและหน้าตา

ซึ่งในบางคนก็ลำบากกับการใช้ชีวิต อีกทั้งยังเป็นปมที่ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนคนอื่น และหนึ่งในสาว ที่ได้ไปออกรายการนั่นก็คือ น้ำฝน จิตราภรณ์ ปันบู้ สาว Let Me In Thailand ซีซั่น 2 ซึ่งในเคสของสาวน้ำฝนนั้นก็ทำเอาหลายๆคนต่างฮือฮาไม่น้อย

เพราะก่อนหน้านั้น เธอต้องประสบกับปัญหาขากรรไกรล่างชนกับหลอดลมจนกระทบระบบหายใจ จนทำให้เธอนั้นต้องโดนดูถูก ตั้งแต่เด็ก แต่ฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ก็เลยไม่มีโอกาสที่จะได้เข้ารับการรักษาเพื่อแก้ไข จนในที่สุดเธอตัดสินใจ มาที่รายการ Let Me In Thailand

ซึ่งเธอเองก็ได้รับเลือกและได้รับการช่วยเหลือพาไปทำศัลยกรรมแก้ความผิดปกติถึงเกาหลี ซึ่งผลที่ได้รับนั้น ก็ทำให้เธอเปลี่ยนแปลงพลิกชีวิตไปเป็นคนละคนเลยทีเดียว เพราะ เธอสวยเป๊ะมากๆ แถมหุ่นยังดีสุดๆ อีกด้วย

เรียกได้ว่าเห็นแล้วถ้าจำลุกเดิมแทบไม่ได้ และในวันนี้เราจะพาทุกท่านมาส่องภาพล่าสุด ของสาวน้ำฝน จากรายการ Let Me In Thailand ซีซั่น 2 บอกเลยว่าสวยเป๊ะ ออร่าจับสุดๆ เรียกได้ว่าศัลยกรรม ช่วยพลิกชีวิตของเธอไปตลอดกาลจริงๆ ว่าแล้วเรามาชมภาพไปพร้อมกันได้เลย