ณวัฒน์ ร้องถึง ปัญญา ให้จัดการพนักงานเปิดกรุ๊ปนินทาลับหลัง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ โลดแล่นมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงมายาวนาน สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะทำอะไร ก็เป็นที่จับตามองของชาวเน็ตไปซะทุกเรื่อง

อย่างล่าสุดคุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้มีการเคลื่อนไหวส่งจดหมายร้องเรียนถึงสำนักงานคณะกรรมการ การกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ มีความประสงค์ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง ในเรื่องของการเผยแพร่ข้อมูลการแพร่ระบาดของสถานการณ์ C V – 1 9

ภายในสตูดิโอของ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา

โดยคุณณวัฒน์ ได้มีการแนบเอกสาร เพื่อประกอบการพิจารณาและยังได้เปิดใจถึง การที่ต้องเดินหน้าร้องเรียน โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า

ผมได้ส่งหนังสือร้องเรียนถึง กลต เรียบร้อยแล้วครับ และได้รับการตอบรับจากสำนักงาน กลต มาเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามหมายเลขร้องเรียน ARQ7375ERLFHMF4 ผมขอวอนให้ คุณปัญญา นิรันดร์กุล ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด หรือ อธิบายโดยตรงให้ผมเข้าใจ

ผมก็รอว่าเขาจะว่าอย่างไร ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ผมต้องการให้คุณปัญญาได้ตระหนักถึงการทำธุรกิจแบบมีธรรมมาภิบาล รับผิดชอบต่อสังคมโดยเฉพาะเรื่องของCV-19 ที่คนทั้งประเทศกำลังเผชิญอยู่ วันก่อนผมได้ให้ทางผู้ช่วยผมโทรหาเลขาคุณปัญญา แจ้งเรื่องเบื้องต้น เขารับทราบ แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่รับสายอีกเลย

อยากให้คุณปัญญานึกถึงใจเขาใจเรา หากคุณโดนบ้างจะเห็นสมควรหรือไม่และจะทำอย่างไร โดยเฉพาะกรณีที่พนักงานในบริษัทของคุณตั้งกรุ๊ปปิดรุมด่_ผม ซึ่งคุณปัญญาควรได้พิจารณาพฤติกรรมของพนักงานด้วย

การที่ปล่อยปละละเลยให้พนักงานปิดห้องด่_เราโดยที่ไม่ออกมารับผิดชอบมันไม่ถูกต้อง อย่างน้อยก็ต้องให้พนักงานออกมาขอโทษ ถ้าไม่ออกมา แสดงว่าคุณกำลังสร้างวัฒนธรรมที่แปลกกับองค์กรของตัวเอง คือให้พนักงานด่_ลูกค้าได้อย่างนั้นเหรอครับ” ณวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย.