ลาล่า อาร์สยาม ถ่ายรูปใบทวงหนี้หน้าห้องคนอื่น หลายคนไม่ขำด้วย

สำหรับ นักร้องนักแสดงสาวอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ ใบทวงหนี้ติดอยู่เต็มหน้าประตูห้อง ทำเอาเจ้าตัวถึงกับใจหายไม่น้อย แต่สุดท้ายคดีพลิก เพราะนั้นไม่ใช่ห้องของตัวเอง แต่เป็นเพราะตัวเองเดินไปผิดชั้นผิดห้องนั้นเอง

โดยเธอได้ระบุข้อความว่า พร้อมแคปชั่นว่า อุ๊ยยยย‼️‼️ โดนทวงหนี้ เต็มหน้าประตูเลย โอ้ยยย ตกใจ หัวใจจะวายยยย เดินขึ้นห้องผิด ห้องคุณอยู่อีกชั้นนึงคะ ไม่ใช่ชั้นนี้ และนี่ก็ไม่ใช่ห้องคุณ55555 #สะหมงสมองไปหมดแระ #สติสะตังไปหมดละ

ซึ่งจากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก แต่แล้วก็ดูเหมือนว่า จะเกิดกระแสดราม่าขึ้นจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเธอ เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะเจ้าของห้องดังกล่าวที่เธอนำภาพมาลงคงจะไม่ตลกด้วย

พร้อมกับยังบอกอีกว่า ลาล่าควรที่จะเห็นใจเจ้าของห้องดังกล่าว เพราะตอนนี้หลายๆคนต่างก็ต้องประสบปัญหาหนี้สินรุมเร้ากันทั้งนั้น ไม่ใช่ตัวลาล่าเพียงคนเดียวที่จะเจอแต่ปัญหานี้

และมีอีกหลายๆคอมเม้นต่างเข้ามาบอกว่า แต่เจ้าของห้องตัวจริง ไม่ตลกด้วยนะคะ , แล้วไปถ่ายรูปห้องคนอื่นมาทำไม , ถ้าลาล่ามีสมอง คงไม่โพสต์นะ เพราะไม่ใช่ห้องตัวเอง , ความรู้สึกเจ้าของจะเป็นยังไงบ้าง..ถึงจะเป็นความจริงเป็นเราคงอาย , ไม่ใช่ห้องตัวเองนะ!! เห็นเป็นเรื่องตลกไปได้แย่มากเจ้าของห้องน่าฟ้องมาใช้หนี้นะ ในคอนโดเรามีห้องโดนยึดหลายห้องมากหมายศาลแป่ะหน้าห้องน่าเห็นใจเค้ามากค่ะอุตส่าห์ผ่อนมาตั้งหลายปีเรื่องแบบนี้ไม่ควรมาล้อเล่นกัน เป็นต้น