ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกน้าค่อม เปิดใจท้องก่อนแต่ง ด้วยความตั้งใจ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาไม่น้อยเลย สำหรับ นักร้องหนุ่ม แบงค์ อธิกิตติ์ และภรรยาสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของนักแสดงตลกชื่อดังผู้ล่วงลับ พ่อค่อม ชวนชื่น ที่หลังจาก ไอซ์ และ แบงค์ได้แต่งงานกัน ทั้งคู่ก็ได้มีทายาทสุดน่ารักด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า น้องณิลลา ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดู

และล่าสุด แบงค์ อธิกิตติ์ ก็ได้ควงภรรยาสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ออกมาเปิดใจกลางรายการ Club Friday Show เปิดเผยความลับที่ทั้งคู่ไม่เคยเผยมาก่อน เรื่องที่มีกระแสข่าวในอดีตที่ว่า ท้องก่อนแต่ง

โดยทั้งคู่ได้เผยว่า ก็ต้องพูดกันตามความจริงตามข่าวคือ ใช่ค่ะ เราท้อง แต่เป็นการท้องที่เกิดจากความตั้งใจ เพราะเราเคยได้มีการคุยกันแล้วว่าหลังจากที่ได้แต่งงานกันเราอยากจะมีลูกเลยเพราะทั้งสองเองก็อายุมากขึ้นแล้วแล้วก็รู้สึกว่า ผู้หญิงอย่างไรก็อยากมีลูกก่อนอายุ 30 ปี

ในความเชื่อของคนสมัยก่อนนะครับที่อยากจะมีลูก แล้วด้วยความที่เขาเป็นคนมีลูกยากด้วยความที่เขาเพิ่งผ่าตัดที่ปีกมดลูกไป (เพราะว่าเขาเป็นซีสต์ที่ปีกมดลูกทั้งซ้ายและขวาเลย) เราก็เลยวางแผนกันคิดว่ามันจะยากเนี่ยเราก็ลองปล่อยไปเรื่อยๆ จนถึงวันที่เราจะแต่งงานจริงๆดูไหม

ถ้าเกิดมันถึงตอนนั้นมันก็ยังไม่ติดเราก็ค่อยมาหาวิธีการทำกัน แต่ด้วยความแข็งแรงของผมนั้น (หัวเราะ) แต่เราก็ใช้เวลาหลายเดือนอยู่ครับประมาณ 8-9 เดือนในที่สุดก็ท้องครับ” แล้ววันแต่งงานเราก็มีน้องแล้ว

ซึ่งในตอนนั้น ทุกคนในบ้านจะรู้หมดว่า ไอซ์ท้องแล้วนะ คุณแม่รู้ น้องในบ้านรู้ ทุกคนรู้ มีคุณพ่อไม่รู้อยู่คนเดียว แล้วทุกคนก็ไม่มีใครกล้าไปบอก ไม่มีใครกล้าไปพูด ทุกคนเกี่ยงกัน ไอซ์ก็เกี่ยงกับเรา ไอซ์ก็ขอให้คุณแม่ไปบอกให้หน่อยได้ไหม (เพราะตอนนั้นเราไม่รู้ใจของคุณพ่อเลยทำให้เรากลัวเพราะเราไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่)

แล้วเพราะด้วยความที่ ไอซ์ เขาเป็นลูกสาวคนเดียวด้วย สุดท้ายก็เลยเป็นผมเองเดี๋ยวผมไปบอกเอง ผมก็เดินไปบอกแบบตรงๆ เลยแบบลูกผู้ชายคุยกันเลยว่า พ่อครับ…ไอซ์ท้องแล้วนะครับ สรุปคำตอบที่ผมประทับใจมากจนถึงทุกวันนี้เลย พ่อเขาตบไหล่ผมแล้วพูดว่า เก่งมากไอ้หนู”