ครูไพบูลย์ โทรหาอดีตภรรยากลางรายการ ก่อนสายถูกตัด

ยังคงเกิดประเด็นดราม่าอย่างต่อเนื่องและหลายๆคนต่างให้ความสนใจ สำหรับ นักร้องลูกทุ่งมากฝีมือ กระต่าย พรรณนิภา ที่ก่อนหน้านี้มีหลายๆคน ตั้งข้อสังเกตว่าเธอมีลูกแล้ว จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา

ภายหลังจากนั้นไม่นาน กระต่าย พรรณนิภา พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว ครูไพบูลย์ แสงเดือน ก็ได้ออกมาชี้แจงยอมรับแล้ว ว่ามีลูกด้วยกันจริง ซึ่งทั้งคู่ได้ลูกชาย ชื่อว่าน้องเพลินเพลงพิณ ที่กำลังน่ารักน่าชังสุดๆ

แต่ดูเหมือนว่าดราม่าของทั้งคู่จะยังคงไม่จบไม่สิ้นสักทีเริ่มที่จะยืดเยื้อ เมื่อภรรยาเก่าของครูไพบูลย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว หลังทั้งคู่ออกมาเปิดใจยอมรับมีลูก

โดยทางภรรยาเก่า ได้โพสต์ข้อความว่า 3 ปีที่รอคอยขอบคุณฟ้ามีตา !! ส่วนอีกโพสต์ระบุว่า “ขั้นบ่มี CV ข่อยสิจ้างรถแห่ ให้คนอำเภอผาขาวเต้นคักๆยุ #ข่อยหลุดจากคำครหานี้แล้ว!!”

และล่าสุด อดีตภรรยาของครูไพบูลย์ ก็ได้มีการออกมาเปิดใจทั้งน้ำตากลางรายการ พร้อมกับแฉวีรกรรมของอดีตสามี  ซึ่งทำให้เธอต้องทนทุกข์มานาน 3 ปี

ภายหลังจากนั้น เธอก็ได้มีการปรึกษาครอบครัวของกระต่าย อดีตสามีและกระต่ายมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแต่ทางครอบครัวของนักร้องสาวกลับเพิกเฉยอีกครั้งยังบอกอีกว่าเป็นเรื่องปกติ เธอจึงทราบแล้วว่า ไม่มีใครปกป้องเธอได้ และในขณะเดียวกันที่เธอกำลังเล่าเธอก็ได้มีการร้องไห้พร้อมกับพูดว่า

“ทำไมมาว่า ว่าฉันมีชู้ ทำได้ยังไง คุณนอกใจฉันแต่มาโยนว่าฉันมีชู้ หนูบอกเลยว่าตั้งแต่เลิกกันมา หนูไม่เคยรักเขาเลย”

ซึ่งในขณะที่รายการกำลังออนแอร์อยู่นั้นทางด้านครูไพบูลย์ อดีตสามี ของเอ๋ มิรา ก็ได้มีการโทรเข้ามาในรายการพร้อมกับเผยว่า หลังหย่า อดีตเมียก็ไปกับผู้ชายคนอื่น ซึ่ง เธอ ก็ได้เเย้งขึ้นมาว่า ผู้หญิงทุกคนสามารถมีเพื่อนผู้ชายได้ จากนั้นนายไพบูลย์ จึงอึกอักเเละเงียบไป ก่อนที่บอกว่าสัณญาณไม่ดีสายหลุดไป

ขอบคุณข้อมูลจาก Tnews