หยองลูกหยี เหน็บ ยุ้ย ญาติเยอะ นักร้องตกยุค อย่าโทษคนอื่น

หลายท่านก็คงจะรู้จักเขาคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ นักแสดงตลกชื่อดัง หยอง ลูกหยี ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว ชื่นชมการทำงานของรัฐ และได้มีการประกาศอยู่เคียงข้างรัฐ พร้อมกับแนะให้ฟ้องคนที่มาว่าเสียๆหายทั้งหมด

ซึ่งภายหลังจากนั้นก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ จนเป็นประเด็นดราม่าเกิดขึ้น เมื่อชาวเน็ตต่าง เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย พร้อมกับต่อว่า หยอง ลูกหยี ว่ากำลังเกาะกระแสรุ่นพี่ อย่าง ป๋าเทพ โพธิ์งาม ที่เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งจะออกมาชื่นชมการทำงานของรัฐบาลเช่นกัน

ต่อมาหยองลูกหยีก็ได้มีการออกมาไลฟ์สดอีกครั้ง พูดหลังเกิดดราม่าว่า เกาะกระแส โดยเจ้าตัวเผยว่า ไม่ได้เกาะกระแสใครทั้งนั้น เพราะทุกวันนี้ทนไม่ได้ตกอับขนาดนั้นและยังมีงานในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยๆ

นอกจากนี้ หยองลูกหยี ก็ได้มีการพูดโยงไปถึงนักร้องลูกทุ่ง ยุ้ย ญาติเยอะ หลังจากที่ฝ่ายหญิงได้ออกมาประกาศชัดว่าไม่ต้องการรัฐชุดนี้ ซึ่งหยองลูกหยีก็ได้กล่าวว่า พวกดาราที่ออกมาต่อว่ารัฐ คุณบอกจะอดตาย ใครๆเขาก็จะอดตายกันทั้งนั้นแหละ

อย่าง ยุ้ย ญาติเยอะ อิห่_ มึ_ก็ต้องรู้ดิ มึ_มันหมดยุคไปแล้ว ศิลปินหน้าใหม่เยอะจะตายทุกวันนี้ มึ_มาด่_ป๋าเทพกะโหลกกะลา มันไม่ใช่ มึ_มันหมดสภาพไปแล้ว งานมันไม่มีมานานแล้ว