คุณแม่ น้องพิม นำอัฐิลูกสาวลอยอังคาร ฝากถึงทอย ไม่ต้องขอขมา

สืบเนื่องจากกรณี นักแสดงหนุ่ม ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล ได้ทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนถึงแก่ชีวิต โดยพบว่าทั้งคู่เพิ่งคบกันได้ประมาณ 1 เดือน และหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวคุณแม่ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านอินตาแกรมส่วนตัว

โดยเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา คุณแม่ของ พิม ชัชสรัญ ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม พร้อมรูปภาพ ด้วยการเผยภาพขณะนำอัฐิของลูกสาวมาลอยอังคารที่ทะเลสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมเขียนแคปชั่นสุดสะเทือนใจว่า “พิมชอบทะเล.. วันนี้แม่จะพาหนูไปนะ”

และนอกจากนี้ยังเปิดใจในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ระบุว่า เรื่องที่ทอยทอยยื่นต่อศาลเพื่อขอประกันตัว คุณแม่มองว่ามันเป็นสิทธิ์ของทอยทอย ทางครอบครัวไม่ขอพูดอะไร ยืนยันว่าจะอโหสิกรรมให้กับทอยทอย เพราะอยากให้ดวงวิญญาณของลูกสาวไปสู่สุคติ และจะได้ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงหรือติดค้างกันอีก โดยที่ทอยทอยไม่จำเป็นต้องไปขอขมากับสิ่งที่เกิดขึ้น

และในส่วนเรื่องของคดีความนั้น ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย ไม่มีอะไรจะกล่าวถึงทอยทอย เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทุกคนต่างรับรู้ด้วยใจอยู่แล้ว ยืนยันว่าลูกสาวไม่มีทางที่จะใช้มีดทำร้ายร่างกายตัวเองแน่นอน เพราะที่ผ่านมาลูกสาวเคยบอกไว้ว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะไม่ทำร้ายร่างกายตัวเองอย่างเด็ดขาด

อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของคุณพิม ไว้ณที่นี้ด้วย