แม่สีดา คิดถึง อ๊อฟ อภิชาติ อยู่ตัวคนเดียว ไม่มีข้าวกิน ยังรอลูกสาวอยู่ทุกวัน

ล่าสุดทางด้านแม่สีดา คุณแม่ของนักแสดงหนุ่ม “อ๊อฟ อภิชาติ” ที่ล่วงลับไปสักพักใหญ่แล้ว ได้ออกมาเปิดใจ ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ เนื่องจากคิดถึงลูกชายมาก ซึ่งตอนนี้ชีวิตลำบาก ถึงขั้นไม่มีข้าวจะกิน ในตอนนี้ก็รอลูกสาวติดต่อมา ไม่เจอหน้าหลายปี 

โดยได้เปิดใจว่าในช่วงที่ลูกชายยังอยู่ เมื่อถึงวันแม่ก็มักจะพาคุณแม่ไปกินข้าวนอกบ้าน แล้วก็มีดอกไม้มาให้ แล้วก็ยังคิดถึงลูกสาว ปัจจุบันคุณแม่สีดาได้แยกตัวออกมาอยู่คนเดียว เนื่องจากอยากจะต่อสู้ชีวิตเพียงลำพัง 

ส่วนลูกสาวก็ให้ไปอยู่กับครอบครัว ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้โทรมาหาในวันแม่ แล้วยังบอกอีกว่าไม่ได้เจอลูกสาวมาหลายปีแล้ว คาดว่าไม่มีเบอร์ของตน 

แล้วยังบอกอีกว่า รอลูกสาวติดต่อมาทุกปี เพราะยังไงก็เป็นแม่ แล้วยังเผยอีกว่าตอนนี้รู้สึกโดดเดี่ยวแล้วก็เหงามาก แต่ต้องทนต่อไป 

ส่วนเรื่องการใช้ชีวิตในตอนนี้ลำบากมาก ยิ่งเจอสถานการณ์แบบนี้ด้วย เพราะไม่สามารถทำงานได้ ต้องอาศัยอยู่ห้องเช่าทั้งที่ไม่เคยอยู่มาก่อน รายรับเป็น 0 แต่ต้องมีค่าใช้จ่ายค่าห้อง รวมถึงของใช้ค่ากิน เดือนนึงก็ตกราว 10,000 บาท 

และนอกจากนี้ยังบอกอีกว่า มีเพื่อนในวงการนำข้าวมาให้กินในแต่ละมื้อในทุกวัน อาทิ นวลปรางค์ ตรีชิต, แต้ม รุ่งนภา รวมถึงแฟนเก่าของลูกชาย อย่าง “ต่าย สายธาร”

ขอบคุณข้อมูลจาก AMARINTV : อมรินทร์ทีวี