แพท ณปภา ขอลดสถานะจากคนคุย เหลือแค่ความเป็นเพื่อน

ก่อนหน้านี้ก็เป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงในวงกว้าง หลังจากที่นางเอกสาวชื่อดัง  แพท ณปภา เลิกรากับหนุ่ม เบนซ์ เรซซิ่ง และในเวลาต่อมาก็ใช้ชีวิตโสดได้สักพัก และก็มีประเด็นออกมาว่า  แพท มีคนคุยคนใหม่แล้ว และที่สำคัญยังเข้ากันดีกับทั้งครอบครัวด้วย

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะยุติความสัมพันธ์กันลงแล้ว เมื่อล่าสุด แพท ณปภา ได้เปิดเผยผ่านรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP. 27 ออกมาชี้แจงว่าตอนนี้สถานะกับหนุ่มคนดังกล่าว เหลือเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น

ซึ่งทางด้าน แพท ได้บอกไว้ว่า “สถานะเราคือโสดลูกหนึ่ง ไม่ค่อยได้คิดเรื่องคู่แล้ว ก่อนหน้านี้เคยคิดว่าตัวเองอ่ะเหงา ก็เลยพยายามจะคุย แต่พอได้คุยแล้วรู้สึกว่า อ้อจริง ๆ อ่ะไม่ใช่เราแค่อยากมีเพื่อนเพิ่ม คือพอเรารับผิดชอบเยอะ เราโตขึ้นลูกเรารู้มากขึ้น การตัดสินใจอะไรสักอย่างมันสำคัญมาก แพทขี้เกียจมานั่งตอบคำถาม และสำคัญเลยคือลูก ความสุขของแพท คือลูก”

“อย่างตอนนี้ แพทก็พูดกับเขาตรงๆ เป็นเพื่อนกันได้ไหมถ้าไม่ได้ก็ไป แพทรู้ว่าแพททำหน้าที่ในแบบที่เขาต้องการไม่ได้ แพทไม่เที่ยวกลางคืน แพทไม่ออกเดท ที่ที่จะไปลูกแพทต้องไปได้ เราคิดว่าเราบอกเขาตรงๆ ว่าเราได้แค่นี้  ถ้ารอได้ก็รอแต่ถ้าท้อก็ไปได้เลยไม่เป็นไร ”

อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับ”แพท-ณปภา” ไว้ณที่นี้ด้วย

สู้ๆค่ะ