แจ็ค แฟนฉัน ขอโทษ ก้อย ที่โทรหาอดีตคนคุย นิกกี้ ต่อหน้า

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่มีชาวเน็ตและแฟนคลับของ นิกกี้กับก้อย หลายคนเกิดความไม่พอใจหลังจากที่ ช่อง YouTube Nickynachat ได้ปล่อยคลิปในตอน แจ็ค แฟนฉัน ทำกรูบ้านแตกอีกแล้ว กรูจะเลิกคบเมิงงง !!! l [Nickynachat] 

โดยในคลิปดังกล่าวมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ แจ็คแฟนฉัน นั้นได้กดโทรศัพท์เพื่อพูดคุยกับอดีตคนคุยของ นิกกี้ ต่อหน้า ก้อย หวานใจ ซึ่งมีชาวเน็ตหลายคนเกิดความไม่พอใจและเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ในความไม่เหมาะสมและกาละเทศะของแจ็ค

และหลังจากที่มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นทางด้าน สาวก้อย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินตาแกรมส่วนตัว ว่า

“นี่คือส่วนตัวก้อยกับพี่แจ็คหลังจากที่น้องโทรหาพี่ แล้วพี่เข้าใจน้อง ได้ขอโทษกันให้อภัยกันตั้งแต่วันนั้น ก้อยไม่มีอะไรติดใจแล้ว ขอยืนยันกับทุกคนว่า พี่แจ็คเป็นคนน่ารัก เวลาถ่ายด้วยกันพี่ทำเต็มที่เสมอ แล้วน้องรู้ว่าเจตนาของพี่คือแค่อยากทำให้รายการสนุก ชีวิตจริงพี่แจ็คไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ เราเคลียร์กันเข้าใจ ขอให้ทุกคนใจเย็น ๆ รู้เลยว่าพี่แกนอยด์มาก @JACKFANCHAN เคารพพี่เสมอ”

ส่วนทางด้าน นิกกี้ ก็ได้พิมพ์ข้อความที่แจ้งให้แฟนคลับใต้คอมเม้นใน YouTube ว่า “ตอนนี้เคลียร์กับแจ็คเรียบร้อยแล้ว แจ็คสัญญาว่าจะไม่แกล้งแบบนี้อีกต่อไปครับ อย่าไปว่ามันมากครับ มันขี้น้อยใจครับ ผมกับมันเพื่อนกันครับ”

ในเวลาต่อมา แจ็ค แฟนฉัน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ขอโทษ และขอบคุณนายหญิง และนายน้อยมากๆ คับ เลิฟๆ”

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com