ความดีคงทนกว่า หนุ่ม กรรชัย เป็นห่วง เอ๋ มิรา คิดให้ดีก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรม

เชื่อว่าหลายคนคงได้ติดตามข่าวกันดีสำหรับคุณ เอ๋มิลา อดีตภรรยาของนาย ไพบูลย์ หลังจากที่มีประเด็นดราม่า และออกมาเคลียร์ในรายการโหนกระแสของ หนุ่มกรรชัยกำเนิดพลอย ก็มีคนที่เห็นใจเป็นอย่างมาก จนถึงขนาดว่าเจ้าของคลินิกชื่อดังบางแห่ง ตามตัวเพื่อจะทำศัลยกรรมให้ฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น 

 

คุณเอ๋

ล่าสุดทางด้าน หนุ่มกรรชัย ได้ออกมาเตือนคุณเอ๋ กลางรายการ ประมาณว่า    

คือแทบทุกคนตอนนี้พอเป็นข่าวดังก็มีสถานเสริมความงามติดต่อไปพื่อจะทำหน้าให้หรือจะให้เป็นพรีเซ็นเตอร์แฝงเข้ามา อย่างภรรยาหลวงในข่าวนี้ จริง ๆ พวกเขาสวยอยู่แล้ว ส่วนตัวมองว่าความดีมากกว่าที่จะคงทน ไม่ได้อยู่ที่หน้าตา ไม่ใช่ไม่สนับสนุน แต่เป็นห่วง

เพราะการทำหน้าแล้วไม่ใช่การตัดสินใจของเราเอง ถ้าเกิดมีความผิดพลาดขึ้นมามันจะลำบาก เพราะเราไม่ได้จ่ายเงินเอง คือถ้าเราจ่ายเงินเองเราก็ยังพอเรียกร้องได้ แต่กรณีแบบนี้ผิดพลาดเรียกร้องไม่ได้ คือมั่นใจเลยว่าในสัญญาที่ให้ทำฟรีเขาต้องผูกมัดอยู่แล้วว่ามันต้องไปตามกติกา

ผมพูดกลาง ๆ ตามเนื้อผ้าอย่ามาว่าผมนะ ขอโทษนะผมไม่ได้ว่าสถานเสริมความงาม ผมมองอีกมุม มันเป็นเรื่องของธุรกิจ คุณไปออกรายการคุณเป็นข่าวดัง  เขาก็ทำให้ทุกอย่างมีจุดประสงค์  เขาก็ได้คุณก็ได้ แต่ถ้าคุณได้แล้วไม่ถูกใจคุณจะไปเรียกร้องเป็นไปไม่ได้แล้ว ผมมองอีกมุม อยากให้เข้าใจด้วย

แหล่งข้อมูล kapook