นิวนิว ตัดสินใจเลิก เติ้ล ธนพล ขอให้มีความสุขกับหน้าตู้เย็นของพี่

เชื่อว่าหลายคนคงทราบกันดีสำหรับก่อนหน้านี้ ที่ทางด้านพระเอกหนุ่มชื่อดัง เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข คบหาดูใจกัน นิวนิว เอวเด้ง หรือ ชไมพร บุญไสย์ แฟนสาว ซึ่งก็ดูเหมือนว่าความรักของทั้งสองคนจะเป็นไปด้วยความสุข

แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าทั้งสองคนเลยตัดสินใจเลิกลากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางด้านฝ่ายสาวได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงรายละเอียดเอาไว้ดังนี้ 

“วันนี้นิวนิวต้องขอโทษพ่อแม่ของพี่เติ้ลและเอฟซีพี่เติ้ล ที่ฝากให้นิวนิวดูแลเค้า นิวนิวคงทำได้แค่ เท่านี้จริงๆ นิวนิวเคยคุยกับพี่เติ้ลเมื่อเกือบปีที่แล้วที่แกไม่ยอมออกไปไหนเลย นั่งอยู่แต่หน้าตู้เย็นเป็นปีๆ

นิวนิวได้บอกกับพี่เติ้ลว่า จับมือไปด้วยกันหนูไหม หนูไม่อยากเห็นพี่ต้องอยู่แบบนี้ ถ้าวันนึงพี่ไม่โอเค พี่กลับมาตรงนี้ก็ได้นะหนูจะมาส่ง (ตรงหน้าตู้เย็นที่พี่นั่งมาเป็นปีๆ) รู้ไหมก่อนCVเราได้ไปเที่ยวกันแทบทุกที่

หนูพยายามทำให้พี่กลับมาเป็นคนปกติ ที่ใช้ชีวิตได้ปกติ มันอาจมีบางครั้งที่มันยากมาก ที่หนูต้องใช้ความเข้าใจ และ ความใจเย็นที่จะอยู่กับสิ่งที่พี่เป็นอยู่ หนูเฝ้ามองพี่และสังเกตุอาการของพี่ตลอด

วันที่พี่เข้าโรงพยาบาลเกือบแย่ หนูก็คิดว่าถ้าพี่เป็นไรไปหนูก็คงจะอยู่ไม่ได้จนพี่เลิกดื่ม กินยารักษาอาการที่ป่วยทางสุขภาพและทางจิตใจ ไบโพล่า, ซึมเศร้า, toxic people หนูดีใจที่พี่อาการดีขึ้นเรื่อยๆ

เราก็พากันไปทำนู้นทำนี่ด้วยกัน ให้เหมือนคนปกติ หนูก็คิดว่าเราก็มีความสุขมากๆ เลยเนอะ พี่ไม่เคยทำให้หนูเสียใจเลย พี่ก็ดูแลหนูแบบที่พี่ไม่เคยทำให้ใครมาก่อน หนูก็ดีใจนะพี่รู้ไหม หนูต้องสังเกตุอาการของพี่ และใช้ความอดทน

กับบางครั้งที่พี่กำเริบ ซึ่งพี่อาจจะไม่รู้ตัว (แต่หนูไม่เคยโกรธพี่เลย) จนมาวันนี้วันที่หนูได้มาเห็นพี่นั่งไม่มีสติอยู่หน้าตู้เย็น เสียใจ และหนูก็ยังรักและหวังดีกับพี่เสมอ และยังอยากอยู่ดูแลพี่ไปจนแก่เฒ่า

หนูก็ยืนยันคำเดิมนะ พี่หันหลังมาก็จะเจอหนูอยู่ตรงนี้ขอให้พี่มีความสุขกับหน้าตู้เย็นของพี่นะ หนูโกรธเลยที่พี่ดื่มอีก ดูแลตัวเองบ้างนะ รักตัวเองบ้างนะ อย่ากินยาเยอะนะ ออกจากบ้านมาเจอผู้คนมาใช้ชีวิตบ้างนะ รักพี่นะ”

แล้วหลังจากนั้นไม่นานพอดังกล่าวก็ถูกลบออกจากเฟสบุค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ส่วนทางด้านเติ้ลธนพล ก็ได้โพสต์ข้อความ  ไว้ใน เฟสบุค ส่วนตัว ว่า “ผมขอพูดในมุมของผมบ้างนะครับ ผมขอขอบคุณพี่น้องของผมทุกท่าน ขอไม่ใช้คำว่าแฟนคลับนะครับเพราะเราอยู่ด้วยกันมานาน มากกกกก จนรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ทั้งความสุข ความทุกข์ และสิ่งที่พี่ๆน้องๆผมคอยดูแลและให้กำลังใจผมมาตลอด มันจึงทำให้รู้ว่าอะไรเป็นอะไรสรุปเลยแล้วกันนะ การทำความดี ไม่ได้สร้างภายในวันเดียว แล้วก็ไม่ต้องจำเป็นประกาศให้ โลกรู้”.

และหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมหรือ อย่างไรก็ตามทางทีมงานจะ นามารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง 

ขอบคุณข้อมูลจาก thairath