ให้กำลังใจ วุตม์ สุรินทร เป่าเค้กวันเกิดพร้อมหน้า ลูก-ภรรยา ในโรงพยาบาล

ก่อนอื่นก็ต้องขอส่งกำลังใจให้กับนักแสดงหนุ่ม “วุตม์ สุรินทร” ที่ล่าสุดได้ออกมาแจ้งว่าตอนนั้นติด CV จากนั้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาแจ้งอีกครั้งว่า ลูกและภรรยา ก็ติดด้วย

“เราคิดว่าเราป้องกันดีแล้วแต่สุดท้ายก็ไม่รอดครับ สรุปผมติดCVนะครับ ท่านใดที่เจอผมหรือทำงานร่วมกัน ระหว่าง 5-24 สิหาคม 2564 ต้องขอโทษมาก เลยครับ ตรวจไป 3 ครั้ง ไม่เจอ มาเจอครั้งที่4 เมื่อวัน ที่ 24 สิหาคม ตอนนี้เข้ารับการรักษาแล้วครับ”

และนอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมด้วยว่า  ลูกสาวและภรรยา ก็ติดด้วยเช่นกันขณะนี้ทั้ง 3 คน เข้ารับการรักษาตัวแล้วเรียบร้อย ….วันเกิดปีนี้เป็นอะไรที่ต้องจดจำหลายอย่างเลยครับ อย่างแรกเลย ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ทุกกำลังใจที่ส่งมา ขอบคุณจริงๆครับ วันนี้วันเกิดผม ขอบคุณช่อง 3 ที่ส่งเค้กมาให้ 

และ ขอบคุณช่อง3 ครับที่ทำให้ชีวิตผมมีหน้าที่การงานที่ดีและได้มีโอกาสเป่าเค้กในวันเกิดในขณะที่เราเองก็ออกไปไหนไม่ได้ ขอบคุณมากๆครับ พรปีนี้อยากขอให้ลูกและภรรยารวมถึงตัวผมหายจากCV ในเร็ววันด้วยเถิด และ ขอให้ทุกคนดูแลรักษาตัวเองและครอบครัวให้ปลอดภัย จาก CV นะคับ รวมทั้งคนที่กำลังรักษาตัวอยู่ ขอให้หายเร็วๆ นะคับ ผมและครอบครัวเป็นกำลังใจให้คับ…