เปิดใจ ใบเตย ไม่ได้แต่งงานกับ ผกก.โจ้ ขอเวลาสักพัก จะกลับมาทำงานเหมือนเดิม

สืบเนื่องจากกรณีกระแสข่าว ผู้กำกับโจ้ ตามที่หลายคนทราบกันดีอยู่แล้วนั้น ก็มีหาบคนที่โยงไปถึงสาวคนสนิทอย่าง ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์ จนถึงขั้นปิดไอจีเป็นแบบส่วนตัว ซึ่งก็มีคนใกล้ชิดออกมาเผยว่า ใบเตยเครียดมาก 

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวว่าเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจแล้ว โดย ใบเตย ได้เผยว่า  ในครั้งนี้ส่งผลกระทบรุนแรงมาก จนถึงขั้นต้องตั้งคำถามกับตัวเอง ว่าชีวิตมนุษย์เป็นไปได้ขนาดนี้จริงหรอ  ถ้าใครไม่เคยเจอก็จะไม่มีวันเข้าใจ  แต่ก็ยังเชื่อมั่นในครอบครัวของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อคุณแม่และพี่สะใภ้ คอยเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้ตนเอง 

แล้วก็ยืนยันว่าไม่ได้แต่งงาน ไม่มีพิธีมงคลสมรสได้อย่างได แบบที่หลายคนเข้าใจผิด  พี่ปลา ฟิเนเล่ ก็ได้มีการขอโทษ ใบเตย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ทำให้หลายคนเข้าใจผิด  และพี่ปลา ก็ได้อธิบายให้หลายคนเข้าใจแล้วว่า เป็นการไปพบสมเด็จ พระสังฆราชกันทั้งครอบครัว จะได้แต่งกายให้เหมาะสมเท่านั้น

แล้วก็ยืนยันว่าจะทำงานในวงการต่อ และขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่เข้าใจ ใบเตย เพราะรักอาชีพนี้ ตอนนี้ก็รู้สึกแย่ แต่ได้กำลังใจจากครอบครัว และเข้าใจในวงการสื่อ เพราะตนเองก็อยู่ในวงการมา 10 ปี และเข้าใจในความเป็นมาของวงการ ถ้าถามว่าหนักไหมก็หนัก แต่ก็จะผ่านมันไปได้ แต่อาจจะใช้เวลาสักหน่อย ก็จะกลับมาทำงานเหมือนเดิม และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ มันมีค่ามาก  ขอบคุณข้อมูลจาก onbnews