เราจะสู้ไปด้วยกัน ต๊อด ปิติ ยื่นมือช่วยเหลือชาวสมุทรปราการ เจอวิกฤตน้ำท่วม

เป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่มีคนคอยติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีของนางเอกสาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่นับว่าเป็นนักธุรกิจอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่มักจะออกมาช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่เป็นประจำ

 


และเป็นที่ทราบกันดีว่าในตอนนี้ ชาวบ้านสมุทรปราการกำลังได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จากการที่เกิดน้ำท่วมสูงฉับพลันในหลายพื้นที่ สาเหตุมาจากสถานการณ์ฝนตกหนักเมื่อคืนที่ผ่านมานั้นเอง

ล่าสุด ทางด้าน ต๊อด ปิติ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด โดยมีการให้ทีมงานลงพื้นที่มอบข้าวสารและน้ำดื่ม ให้กับชาวบ้านชาวสมุทรปราการ ซึ่งหนุ่มต๊อด ปิติ ก็ได้มีการแชร์โพสต์ ของ Singha R-SA สิงห์อาสา

พร้อมระบุข้อความว่า จากสถานการณ์ฝนตกหนักตั้งแต่เมื่อคืนนี้ผ่านมา ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมสูงฉับพลันในหลายพื้นที่ครับ แม้ว่าวันนี้จะเป็นวันหยุด แต่สิงห์อาสาก็ไม่รอช้ารีบรวมทีมฯ ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วนครับ


โดยภารกิจของสิงห์อาสาในวันนี้ได้ลงพื้นที่ในเขตหมู่บ้านชลเทพ ถนนเทพารักษ์ ต.บางพลีใหญ่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก บางพื้นที่ระดับน้ำสูงกว่า 1 เมตรครับ

ดังนั้นพวกเราจึงนำข้าวสาร และน้ำดื่มมาเป็นสิ่งแทนกำลังใจให้แก่พี่น้องชาวบางพลีใหญ่ที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้ครับ เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าสิงห์อาสาจะไม่ไปไหน ยังคงยืนเคียงข้างพี่น้องสมุทรปราการจนกว่าทุกอย่างจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติครับ #เราจะสู้ไปด้วยกัน