ป๊อก-กี้ เศร้า สมคิดจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว มีก้า-มีญ่า บอกลาอย่างน่าเอ็นดู

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามความเคลื่อนไหวเป็นจำนวนมาก สำหรับครอบครัว จิราธิวัฒน์ ของนักร้องหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และภรรยานางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี ที่ตอนนี้ทายาทฝาแฝดทั้งสองคนอย่างน้องมีก้าและน้องมีญ่าก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ

และล่าสุดทำเอาใจหายกันทั้งบ้าน เมื่อป๊อกและมาร์กี้ได้ตัดสินใจ พาน้องหมาตัวโปรดประจำบ้าน อย่างเจ้าสมคิด ไปอยู่โรงเรียนประจำ ต้องห่างกันหลายเดือน

ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ได้ตัดสินใจส่งสมคิดไปอยู่โรงเรียนประจำนั่นก็เป็นเพราะว่า พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของเจ้าสมคิดที่เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ

โดยป๊อก-มาร์กี้ได้เล่าว่า เมื่อก่อนอยู่กันแค่ ป๊อก มาร์กี้ สมคิด จนลูกคลอด ป๊อก ยอมรับกังวลว่าที่บ้านมีคนเยอะขึ้น สมคิดจะโอเคไหม ทำทุกวิถีทาง ตั้งแต่วันแรกเอาทารกไปให้เขาเลียเขาดม ตอนแรกดีมาก แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อลูกเริ่มเดินได้ น้องเดินเล่น น้องปั่นจักรยาน ทุกอย่างเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ สมคิดเห่าตลอด

มาร์กี้ เล่าบ้างว่า น้องปั่นจักรยานกัดล้อ น้องเล่นของเล่นในคอก ก็เห่าน้อง จนมีก้าบอกว่าไม่หยิบบอลให้สมคิดแล้ว ด้าน ป๊อก บอกอีกว่า นิสัยไม่ดีมาเรื่อยทุกวันหนักขึ้นเรื่อยๆๆๆ เราตัดสินใจแล้วเราจะทดลองส่งไปโรงเรียนประจำเป็นเวลา 2 เดือน ระหว่างนั้นเราต้องไปหาเขาทุกอาทิตย์ ร่วมฝึกสมคิดอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 วันว่าแล้วเรามาฟังคลิปเต็มๆกันได้เลยจ้า

ชมคลิป