แอน ทองประสม เหมา สาคูไส้หมู-ข้าวเกรียบปากหม้อ แจกจ่ายให้ชาวบ้าน

นับว่าเป็นนางฟ้าของใครหลายๆคนเลยทีเดียวจ้าสำหรับคุณ แอน ทองประสม ที่เล็งเห็นความเดือดร้อนของชาวบ้าน ได้ออกมาช่วยเหลือในวันที่เจอวิกฤต โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของไม่ดีเหมือนแต่ก่อน.


ซึ่งที่ผ่านมา แอนทองประสม ได้เหมาร้านอาหารต่างๆเพื่อแจกให้กับคนในชุมชนได้กินฟรี อาทิเช่นขนมครกรวมถึงผลไม้ต่างๆ


.
ซึ่งล่าสุดก็มีรายงานว่าแอนทองประสมนั้น เหมาขนมสาคูเพื่อแจกให้ชาวบ้านอีกแล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินตาแกรมส่วนตัวระบุว่า

 “ร้านขนม”มักจะเป็นตัวเลือกแรกที่ถูกตัดทิ้งในยามที่เราต้องอดออม เพื่อเอาเงินที่มี เลือกซื้ออาหารหลักเพื่อกินอยู่ในชีวิตประจำวัน.. แค่เห็นวิธีการที่น้องแม่ค้าส่งมา กว่าจะปอก กว่าจะคั่วกระเทียมให้หอม กว่าจะคั่วกว่าจะทุบถั่ว กว่าจะมาห่อเป็นก้อน ก่อนจะเอาไปนึ่ง และยังจะต้องจัดเครื่องเคียง ใช้เวลามาก

“ตอนนี้ประสบปัญหา คนติดCV ไม่ค่อยมีคน ขายได้วันละ 7-8กล่อง” “ถ้าพี่แอนอุดหนุน ทางร้านมาจะวางแจกที่หน้าร้าน และเอาไปใส่ตู้ปันสุขค่ะ (คนตกงานเยอะจะไปรับของแจกที่ตู้ปันสุขค่ะ)

“ น้องขายอยู่ที่ศรีราชา ทางผ่านไปนิคมอุตสาหกรรม ขายอยู่หน้าบ้านที่ตัวเองเช่าอยู่ แอนรับซื้อไว้วันนี้ และพรุ่งนี้นะคะ ใครผ่านไป แวะรับไปทานได้ค่ะ ทุกอาชีพต้องใช้แรง ใช้หัวใจ และศีลปะในการทำในแบบของใครของมัน

แอนขอเป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพนะคะ อดทน กัดฟันสู้ ถ้าใจตก รีบพยุงใจตัวเองกลับขึ้นมาใหม่ เวลาหมดใจมองหน้าลูก มองหน้าพ่อแม่ หรือคนที่เรารักไว้นะคะ เพื่อเรียกน้ำหล่อเลี้ยงให้ใจเรา ประคองใจไว้ รอวันที่ทุกอย่างคลี่คลาย แล้วเริ่มต้นใหม่กันนะ

ขอบคุณข้อมูลจาก annethong