มิว นิษฐา ยิ่งใกล้คลอดยิ่งตื่นเต้น ว่าที่คุณแม่เปิดลิสต์ชื่อลูกสาว

ถือได้ว่าเป็นว่าที่คุณแม่ที่สวยออร่าสุดๆตั้งแต่ท้องเล็กๆยันท้องใกล้คลอดเลยทีเดียว   สำหรับ นางเอกสาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ภรรยาของนักธุรกิจไฮโซหนุ่ม เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ 

ซึ่งต้องบอกเลยว่าชีวิตหลังแต่งงานของสาวมิวนั้น Happy มากๆ หลังจากที่เธอทราบข่าวว่า กำลังตั้งครรภ์ทายาทตัวน้อย เธอก็มักจะอัพเดทโมเม้นน่ารัก และพัฒนาการของลูกน้อยในครรภ์อยู่เป็นประจำผ่านทาง IG ส่วนตัวของเธอเอง 

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมและกด ไลค์ เป็นจำนวนมาก และล่าสุด ก็ถือได้ว่าเป็นโค้งสุดท้ายของการตั้งครรภ์แล้ว ในอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้นก็จะได้เจอหน้าทายาทตัวน้อยแล้ว 

งานนี้ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ก็สุดตื่นเต้น มีการเตรียมของเอาไว้ให้ลูกสุดที่รักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกครั้งล่าสุดสาวนิวยังได้มีการเปิดลิสต์รายชื่อลูกสาว ที่คุณพ่อเซ็นและแม่มิว ได้เตรียมตั้ง และแฟนคลับตั้ง

 

โดยได้เผยว่า ชื่อที่มาวินตั้งแต่แรกๆ เลย คือ มีสุข หรือ มีซุก ภาษาเกาหลี , มีค่า ออกเสียงง่าย ความหมายก็ดี ส่วนชื่อ มิวมิว สามีบอกว่าชื่อมิวน่ารักดี 

ถ้ามีลูกเป็นมิวจูเนียร์ ชื่อมิวมิวดีไหม ปรึกษาพ่อแม่ทุกฝ่ายและเพื่อนๆ ไม่มีใครเข้าใจ แฟนคลับในไอจีเสนอชื่อ มียู อันนี้ก็ชอบ เซนต์ บอกว่าเป็นแฟนเพลง Meyou อยู่แล้ว

 และล้อชื่อมิวแบบลากเสียงยาวๆด้วย นอกจากนั้นยังมีคนแนะนำชื่อ มิ้วส์ ผสมกันระหว่าง มิว กับ เซนต์ พร้อมเปิดลิสต์รายชื่อลูกยังเลือกไม่ได้ ว่าแล้วไปชมคลิปไปพร้อมๆกันได้เลย 

ชื่อเยอะมาก

น่ารัก

ชมคลิป