เผยภาพลูกสาวบุญธรรม บุ๋ม ปนัดดา คว้าเกรด 3.00 มาให้คุณแม่

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มักจะออกมาช่วยเหลือสังคมอยู่เรื่อยมา บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ซึ่งใครได้ติดตามก็จะทราบกันดีว่า บุ๋ม ปนัดดา นอกจากจะช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนแล้ว เธอก็ยัง คอยอุปการะเด็ก ที่ยากลำบาก ส่งเสียเรื่องการเรียนและชีวิตการเป็นอยู่ อยู่เรื่อยๆอีกด้วย 

โดยก่อนหน้านี้บุ๋มปนัดดาก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวของ น้องนิหนุ่น ลูกสาวบุญธรรมคนที่ 7 ที่ต้องดูแลย่าพิการ พ่อแม่จากไป ซึ่งน้องนุ่นเป็นเด็กที่สู้ชีวิตมากๆ ต้องเดินทางไปกลับจากโรงเรียน เพื่อมาป้อนข้าวคุณย่า อีกทั้งในช่วงเย็นก็ยังต้องปขายของในตลาดเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ปัจจุบันน้องนุ่นก็เริ่มโตขึ้นแล้ว แถมยังเป็นเด็กที่เรียนเก่งมากๆ โดยใน IG ของบุ๋มปนัดดา ก็เคยได้ออกมาเผย ผลการเรียนที่เธอภาคภูมิใจในตัวลูกสาวบุญธรรมคนนี้มากๆ 

โดยบุ๋ม ปนัดดา ได้เผยว่า “#นิหนุ่น ลูกสาวบุญธรรม ที่จ.ลำพูนอวดเกรดการเรียน 3.00 ให้แม่บุ๋มภูมิใจ รักที่หนูเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน กตัญญูดูแลย่า แต่ห่วงแผลเป็นที่หน้า ที่เกิดจากครูโหดเอาปากกาปักหน้าจนเลือดท่วม(นั่นคือเหตุการณ์ที่บุ๋มต้องเข้าไปปกป้องเด็กคนนี้) เรื่องมันผ่านมาแล้ว เราแม่ลูกก็อโหสิกรรมไปแล้ว แต่แม่บุ๋มไม่รู้จะรักษาแผลที่หน้าให้ลูกยังไง ใครวิธี แนะนำให้หน่อยนะคะ 🙏🏻”

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนเป็นแม่เลยก็ว่าได้ที่มีลูกสาวบุญธรรมทั้งเก่งทั้งขยันขนาดนี้แถมยังเป็นเด็กที่ดีมากๆ