อาลัย แบงค์ กัลยรัตน์ เจ้าของคลินิกศัลยกรรม จากไปอย่างสงบ

ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงความอาลัยกับคุณ  “แบงค์ กัลยรัตน์” เจ้าของคลินิกศัลยกรรมชื่อดัง จากไปด้วยโรคมะเร็ง หลังจากที่รักษาตัวมานาน มีคนบันเทิงและเซเลบต่างๆออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยเพียบ 

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความสะเทือนในวงการแฟชั่น หลังจากที่สูญเสีย แบงค์ กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย เป็นเจ้าของคลินิกศัลยกรรมเสริมความงาม อิมเมจินี่ และเดซี่ ดีว่าคลินิก” หลังจากที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งมานานหลายปี 

โดยทางด้าน  หมู พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า ชื่อดัง  asava ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวกับการจากไปในครั้งนี้ว่า 

“ตื่นมาเช้านี้ได้ยินข่าวร้ายกับการจากไปของ @bankkalyarat ช่วงที่ผ่านมา คิดถึงน้องบ่อยมาก คิดว่าจะโทรไปหา แต่ก็ไม่ได้โทร เลยไม่มีโอกาสได้บอกลากันเลย นั่งคุยกันครั้งสุดท้ายที่ sava น้องบอกอยากให้พี่ตัดเสื้อผ้าให้ใส่ ผ้ายังอยู่กับพี่ทั้งสองผืนเลย น้องบอกรอให้แข็งแรงอีกนิดนะจะไปลอง น้องน่ารักกับพี่เสมอ ให้กำลังใจกันตลอด พี่คิดตลอดว่าเดี๋ยวน้องก็หายดีเป็นปกติ เพราะสำหรับพี่ น้องคือนักสู้ที่เข้มแข็ง ไม่เคยคิดเลยว่าจะจากไปอย่างกะทันหันแบบนี้ ขอให้น้องหลับให้สบาย ไปแต่งตัวสวย ๆ ให้เทวดานางฟ้าบนสวรรค์ดูน้า Rest in Peace จ้า”