ใหม่สุคนธวา พาลูกชายหาหมอตั้งแต่ตี 4 ทั้งชุดนอน น้องชิณะ ไข้ขึ้นไม่ลด

บีบหัวใจของคนเป็นแม่สุดๆ สำหรับดีเจต้น กับ ใหม่สุคนธวา ซึ่งล่าสุด น้องชิณะ มีไข้สูง 39.7 และมีอาการชัก 

ซึ่งล่าสุด ใหม่สุคนธวา  ได้โพสต์ข้อความผ่านอินตาแกรมส่วนตัว  @maisukhon เราถึงเหตุการณ์ที่ลูกชาย มีไข้ขึ้นสูง จนกระทั่งมีอาการชักเกร็งในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ ก็เลยพาลูกชายไปโรงพยาบาลด่วน 

โดย ใหม่สุคนธวา ได้โพสต์ข้อความว่า 

“ใส่ชุดนอนไปโรงพยาบาลตอนตี4 เพราะลูกชัก เช็ดตัวรอบที่5 ตอนตี4 เพราะลูกตัวร้อนมาก วัดไข้ 38.6 เลยรีบเช็ดตัว เพราะอุณหภูมิเริ่มสวิง กำลังจะเช็ดเสร็จ ลูกก็สั่น เกร็งทั้งมือเท้า ตาเหลือก เท่านั้นแหละแม่ รีบออกไปบอกพ่อให้ขับไปรพ.เลย ไปมันชุดนี้ เป๋าตังค์ โทรศัพท์ไม่ได้ออกไรไปเลย วินาทีนั้น ชีวิตลูกสำคัญที่สุด อุ้มตัวลูกทั้งเปลือยเปล่าขึ้นรถ ไฟฟืนไม่ได้ปิด ช่างมันแล้ววินาทีนั้น”

“เพราะลูก ตาเหลือกและตาลอย จนเริ่มตาเหล่แล้ว หายใจแผ่วลง หัวใจเต้นน้อยลง แม่ได้แต่ตั้งสติ ให้พ่อรีบขับ สวดมนต์ในรถระหว่างทาง ขอให้ลูกกลับมาปลอดภัย เพราะทุกอย่างตาลอย ตัวคลายหมดแล้ว เหม่อไม่รู้สึกตัวแล้ว นึกคาถาบทไหนได้ท่องทุกบท วินาทีนั้นความเป็นแม่มันสุดจริงๆ ในรถมันคือนาทีชีวิตของเด็ก 9 เดือน ได้ยินแต่เสียงตัวเองบอกรักลูก กอดลูก หอมลูก คุยกับลูก ไม่ให้ลูกหลับ ไม่กล้าขยับหรือปฐมพยาบาลอะไรมาก”

“เพราะกลัวจะยิ่งไปกันใหญ่ คิดในใจ ลูกแย่แน่ๆ นึกถึงเจ้าแม่กวนอิม พระพิฆเนศ ว่าถ้าลูกหาย แม่จะกินมังสวิรัติให้ 9 วัน เท่านั้นแหละ ปาฏิหารย์ก็มีจริง สักแป๊บ ลูกเริ่มขยับมือ แต่ตายังเหล่ เหม่ออยู่ ถึงรพ. พอดี เข้าห้องฉุกเฉิน พยาบาลหมอรุม 6 ชีวิต ไข้ลูก 39.7 สักพัก กลับมาเป็นปกติได้ ขอบคุณเบื้องบน และคุณหมอพยาบาลทุกท่านด้วยนะคะ ตอนนี้แอดมิตนะคะ ขอบพระคุณทุกท่านที่ห่วงชิณะค่ะ (ตรวจCVกันทั้ง 3 คนแล้ว ไม่พบเชื้อนะคะ) *ขอบคุณสามีที่ไม่โทษอะไรเราเลย และบอกว่าเราทำดีแล้ว ถ้าตอนนั้นไม่ลุกมาเช็ดตัว ลูกอาจจะชักตอนที่เราเผลอหลับไป จะแย่เลย ขอบคุณที่ให้เกียรติเราในการดูลูกอย่างเต็มที่ค่ะ”

อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองคน รวมถึงขอให้น้อง ชิณะ หายป่วยโดยเร็วและร่างกายแข็งแรงด้วยนะคะ