เบลล่า ราณี ถวายทองคำ 1 กิโลครึ่ง หุ้มปลียอดพระธาตุเชิงชุม จ.สกลนคร

สวยทั้งกายและใจ เบลล่าราณี นางเอกสาวชื่อดัง พร้อมด้วยกัลยาณมิตร ถวายทองคำ 1 กิโลครึ่ง หุ้มปลียอดพระธาตุเชิงชุม จ.สกลนคร แฟนคลับร่วมกันสาธุ 

อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ต้องขออนุโมทนาบุญกับนางเอกสาว เบลล่า ราณีแคมเปน แฟนสาวของ เวียร์ศุกลวัฒน์ ที่ล่าสุด พร้อมด้วยกับกัลยานิมิตร ร่วมกันทำบุญ ถวายทองคำ 103.35 บาท หรือประมาณ 1 กิโลครึ่งเลยทีเดียว ณ.พระธาตุคู่บ้านคู่เมือง จ. สกลนคร

ซึ่งทางด้านเบลล่าก็ได้สวมชุดไทย งดงาม มีการถ่ายรูปคู่กับคุณแม่ด้วย และในช่วงการระบาดของCVที่ผ่านมา เบลล่าก็ได้ออกมาช่วยเหลืออยู่เป็นประจำ ในเรื่องของกล่องน้ำใจต่างๆ 

โดยคุณพลอย ผู้จัดการส่วนตัวของเบลล่าได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน IG ส่วนตัวว่า 

เนื่องจากปีที่แล้ว น้องเบลได้มีโอกาสรำถวายพระธาตุเชิงชุม พลอยและน้องจึงมีโอกาสทราบข่าวบุญการบูรณะปิดทองพระธาตุ เราจึงได้บอกบุญรวบรวมปัจจัยส่วนตัวและจากกัลยาณมิตร รวมทั้งสิ้น ทองคำ 103.35 บาท (ประมาณ 1กิโลครึ่งกว่า)

และปัจจัยเงินสดอีกบางส่วน เพื่อถวายทองคำหุ้มปลียอดพระธาตุเชิงชุม พระธาตุคู่บ้านคู่เมือง จังหวัดสกลนคร ตอนนี้พวกเราได้นำทองคำและปัจจัยที่จัดเตรียม ไว้ส่งมอบให้แก่ทางวัดเพื่อไปดำเนินการจัดสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ จึงขออนุโมทนาบุญแก่ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ