อุ๊บ วิริยะ ยันไม่ได้เกาะกระแสดูแล น้องน้ำโขง ลูกสาว ธันวา เพราะเป็นลูกศิษย์อยู่แล้ว

ก่อนหน้านี้หลังจากที่ ธันวา ราศีธนู ได้จากไปอย่าง อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ นักปั้นมือทองก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาวและลูกชายของคุณ ธันวา พร้อมกับระบุข้อความว่า

หลับให้สบายไม่ต้องห่วงอะไรนะครับน้อง #ธันวา #ราศีธนู เรื่องงานในวงการบันเทิงของ #น้องน้ำโขง และ #น้องแผ่นดิน ลูกสาวและลูกชายสุดรักของธันวา #ครูอุ๊บ จะสานต่อให้ถึงที่สุดเลยนะครับ.. #น้องน้ำโขงน้องแผ่นดินลูกศิษย์ครูอุ๊บ จากสถาบันสอนเดินแบบ-บุคลิกภาพและการแสดง #Oop #Model #Thailand

และหลังจากที่ประเด็นดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ว่าพี่ อุ๊บ วิริยะ นั้นเป็นคนที่เกาะกระแส แต่ความจริงแล้วคือลูกสาวของคุณ ธันวา ก็เป็นลูกศิษย์ของครูอุ๊บอยู่แล้ว เกือบจะ 2 ปี

โดยพี่อุ๊ป ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน facebook ส่วนตัวว่า

เกาะอีกแล้วเกาะเป็นปลิงเลย ใครว่าพี่อุ๊บอีก….มาดูกัน แต่รูปเหล่านี้เหมือน เดี่ยวไมค์โครโฟน อย่างไงอย่างงั้นแท้จริงช่อง #อัมรินทน์ทีวี ขอสัมถาษณ์ ประเด็นเรื่องการดูแล #น้องน้ำโขง #น้องแผ่นดิน หลังจากได้สูญเสีย คุณพ่อธันวา ไป

ปล.ลูกของธันวาเป็นลูกศิษย์ครูอุ๊บกันครับมาเรียนเดินแบบ-การแสดง เกือบ2ปีแล้วครับ. #คนไม่รู้จริงหยุดด่าหุบปากอย่าพูด #ไม่ได้เกาะกระแสแต่เป็นเรื่องจริงครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก FB oop.wiriya