ยังไม่ได้จองศาลา เมย์ รัชนก มาหา คุณแม่คำผันที่วัด พร้อมอาหารเมนูโปรด

ก่อนอื่นเลยก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับ “เมย์ รัชนก” นักกีฬาแบดมินตันหญิงชาวไทย ไว้ณ.ที่นี้อีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายว่า “คุณแม่คำผัน” จากไปอย่างสงบแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ได้โพสต์ อินสตาแกรม ส่วนตัวระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ขอบคุณทุกกำลังใจและข้อความมากเลยนะคะสำหรับวันนี้ เมย์ไม่รู้จะพูดอะไรเหมือนกัน พูดไม่ออก มืดหมด 8 ด้าน.. ขอบคุณทุกอย่างที่แม่ให้เมย์มาเสมอ ขอบคุณที่คอยอยู่เคียงข้างเมย์และฟังทุกอย่างเกี่ยวกับเมย์ที่เมย์ไม่รู้จะคุยกับใครมาเสมอ.. #แม่จะอยู่ในใจลูกเมย์แสนดื้อคนนี้เสมอ #แม่ที่เข้มแข็งสุดใจมากจริงๆ”

โดยล่าสุดมีรายงานว่าทางด้าน “เมย์ รัชนก” ได้ออกเดินทางเพื่อไปหาคุณแม่ “คุณแม่คำผัน”ที่วัดและในตอนนี้ก็เป็นเวลา 3 สัปดาห์แล้วหลังจากที่คุณแม่จากไปโดยยังไม่ได้ทำการฌาปนกิจ

“เมย์ รัชนก” ได้ซื้อข้าวปลาอาหารเพื่อไปทำบุญที่วัดพร้อมระบุข้อความว่า

มาหาคนสวย ตั้งใจเอากับข้าวที่ชอบกินมาให้เลยนะงับคุณนาย แม่เข้าฝันใครหลายๆคน แม่คงจะบอกว่า ‘พี่ผันยังคิดถึงและรักทุกคนเสมอ’ แม่เข้าฝันน้องเพื่อจะบอกว่า ไม่ต้องห่วงแล้วนะ ทำอะไรเป็นปกติเลย แม่รู้หรอว่าแม่ไม่ได้อยู่กับเราจริงๆ แม่ผันรอหน่อยนะ แม่หนาวใช่ไหมตอนนี้ ไว้อีกไม่นานนะ แม่จะเป็นนางฟ้ามองพวกเราที่สูงๆ #รายละเอียดงานจะแจ้งอีกทีนะคะตอนนี้เมย์ยังไม่ได้จองศาลาแต่งานคุณแม่เมย์กำลังดำเนินการอยากให้พี่ๆน้องๆที่สามารถไปร่วมส่งคุณแม่ได้ไปด้วยกันนะคะ

และหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตมากมายเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว