กบ สุวนันท์ ปลื้มใจ ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงที่มีผลงานในวงการบันเทิงมาไม่น้อยเลย สำหรับ กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ ที่ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นนางเอกในตำนานที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และปัจจุบัน กบ สุวนันท์ ก็ยังคงรับงานในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยๆ เห็นได้จากหลายๆผลงาน ที่ต้องบอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดาเลยทีเดียว และล่าสุดทำเอาเจ้าตัวถึงกับดีใจหนักมาก เมื่อผลประกาศรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 12 ประจำปี 2563 ได้ออกเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่ง กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า “ดีใจมากๆ เลยค่ะ กับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง อุ้มรักเกมลวง ของช่องวัน 31 เพราะว่าไม่ได้คาดคิดเลยว่าตัวเองจะได้รับรางวัลนี้ แค่มีชื่อเข้าชิงก็ถือว่าดีใจมากแล้ว เพราะไม่ได้เล่นละครบ่อย แล้วก็ไม่ได้มีชื่อเข้าชิงบ่อยๆ พอได้กรี๊ดลั่นบ้านเลยค่ะ

ละครเรื่องนี้เปลี่ยนวิธีการแสดงของกบใหม่หมดเลย แล้วก็เปลี่ยนภาพ จากที่แฟนๆ เห็นเป็นนางเอกเจ้าน้ำตา สายดราม่า เป็นคนจริงๆ มากขึ้น มีอารมณ์ทั้งโกรธ ร้าย น่าสงสาร ครบทุกอารมณ์ เพราะฉะนั้นการเล่นละครเรื่องนี้ ค่อนข้างที่จะยากกับกบเหมือนกันในช่วงแรกๆ