น้องโนล่า ยกเค้กเซอร์ไพรส์ เจนี่ ทำท่าร้องเพลงให้คุณแม่ฟังด้วย

มีแต่ความน่ารักเต็มไปหมดเลยจริงๆ สำหรับ สาวน้อยสุดน่ารัก น้องโนล่า แก้วตาดวงใจของคุณแม่นางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และสามีหนุ่ม มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

ที่ปัจจุบันน้องโนล่า ก็อายุได้ขวบกว่าแล้ว ก็ยังฉายแววความน่ารักสดใสเพิ่มขึ้นทุกวัน ทำเอาบรรดาพ่อแม่และแฟนคลับต่างหลงรักกันเป็นอย่างมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของเจนี่ อายุครบ 40 ปี โดยปีนี้ก็ได้ฉลองกันอย่างอบอุ่นภายในครอบครัว 3 คุณพ่อแม่ลูก และที่ทำเอาคุณแม่คนสวยถึงกับยิ้มไม่หุบ

ก็คงจะเป็นโมเม้นน่ารักๆของลูกสาวสุดที่รัก น้องโนล่า ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้คุณแม่ อีกทั้งสามีสุดที่รักยังหนุ่มมิกกี้ ก็ได้เขียนข้อความสุดซึ้งอวยพร ภรรยาคนสวย ว่า

..Happy birthday to my dear wife May your day be filled with all the happiness and joy We love you so much! Nola and Daddy ….(สุขสันต์วันเกิดภรรยาที่รัก ขอให้วันของคุณเต็มไปด้วยความสุขและความสนุก เรารักคุณมาก! โนล่า กับ แด๊ดดี้)

เรียกได้ว่าเป็นโมเม้นวันเกิด ที่แสนอบอุ่นและเต็มไปด้วยความสุขเลยทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วชื่นใจแทนคุณแม่คนสวยเจนี่จริงๆ ที่มีสามีและลูกสาวที่น่ารักขนาดนี้

**ชมคลิปคลิกที่นี่**